เตรียมตัวหลอนกับ 9 หนังและซีรีส์สร้างจากนิยายของสตีเฟ่นคิง ที่จะมาเขย่าขวัญคุณ!!

ถ้าคุณรู้ตัวว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกชมรมคนรักหนังสยองขวัญล่ะก็ เป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะไม่รู้จักกับชื่อของ Stephen King นักเขียนนิยายเขย่าขวัญชื่อดัง ที่ผลงานของเขาหลายๆ เรื่องถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ทำเอาคุณขนคิงลุกกันมาแล้ว!!

และสำหรับใครที่ชื่นชอบความสยองในแบบฉบับของนักเขียนรายนี้ล่ะก็ เตรียมตัวกันเอาไว้ให้ดี เพราะเร็วๆ นี้มีทั้งหนังใหญ่และทีวีซีรีส์ ที่ดัดแปลงจากหนังสือของเขา รอคิวเข้าฉายอีกหลายเรื่อง อย่าง…

 

1. IT: Chapter 2

หนังสยองขวัญภาคต่อ ที่เล่าถึงเรื่องราวของแก๊งเด็กๆ ในส่วนหลังของหนังสือ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผ่านไปแล้ว 27 ปี

เข้าฉายที่สหรัฐ: 6 กันยายน 2019

 

2. Pet Sematary

ภาพยนตร์รีเมคจากเรื่องเดียวกันเมื่อปี 1989 เรื่องราวของครอบครัวที่ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ ที่อยู่ใกล้กับสุสานสัตว์ และได้พบกับเรื่องราวลึกลับ

เข้าฉายในสหรัฐ: 19 เมษายน 2019

 

3. Castle Rock

ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ Stephen King โดยได้ J.J. Abrams มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ โดยเรื่องราวในซีรีส์จะเอาตัวละครจากนิยายของ King มารวมไว้ในเมืองแห่งหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยเรื่องสยอง

เข้าฉายทางช่อง Hulu: วันที่ 25 กรกฎาคม 2018

 

 

4. Revival

เรื่องราวของนักเทศรายหนึ่ง ที่สูญเสียครอบครัวไปกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาเริ่มทำการทดลองปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติด้วยกระแสไฟฟ้า เพื่อรักษาอาการช็อก นำแสดงโดย Russell Crowe 

ยังไม่ประกาศวันเข้าฉาย

 

5. The Boogeyman

โปรเจกต์จากทางช่อง Fox ที่ได้ทีมเขียนบทจาก A Quiet Place อย่าง Scott Beck และ Bryan Woods เรื่องราวของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลินิกจิตเวช หลังจากที่ชายคนหนึ่งได้เข้ามาสารภาพว่าเขาได้ทำการฆาตกรรมเด็กชาย 3 ราย

ยังไม่ประกาศวันเข้าฉาย

 

6. Firestarter

ภาพยนตร์รีเมคอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องราวของหนูน้อยผู้มีพลังจิตที่สามารถควบคุมไฟได้ เธอถูกองค์กรลับของรัฐบาลลักพาตัวเพื่อฝึกให้กลายเป็นอาวุธของรัฐบาล พ่อพยายามหาทางช่วยเหลือจนทั้งคู่ถูกนักฆ่าขององค์กรตามฆ่า

ยังไม่ประกาศวันเข้าฉาย

 

7. Doctor Sleep

เรื่องราวของหนูน้อย Danny Torrance ตัวเอกจากเรื่อง The Shining ที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ เขาได้พบกับหญิงสาวผู้มาพร้อมกับพลังพิเศษ และต้องช่วยเธอจากปิศาจร้าย

เข้าฉาย: ปี 2020

 

8. The Stand

เรื่องราวของผู้ป่วยที่หนีออกจากห้องทดลอง โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองมีเชื้อโรคร้ายที่สามารถฆ่าคนทั้งโลกได้ ขณะนี้โปรเจกต์ดังกล่าวยังคงถูกพับไว้เพื่อรอนักเขียนบทอย่าง Boone เสร็จภารกิจจากเรื่อง Revival ก่อน

 

9. Sleeping Beauties

ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายเรื่องล่าสุดของ King เรื่องราวของหญิงสาวที่ได้รับเชื้อไวรัสร้ายแรง และถูกขังเอาไว้ในรังไหม และหลังจากที่เธอตื่นมาก็พบว่าตัวเองได้กลายเป็นผู้หญิงที่ป่าเถื่อนและโหดร้าย

 

อืม… บอกเลยว่าถ้าใครเป็นแฟนหนังสยองขวัญล่ะก็ ถ้าไม่อยากพลาดความตื่นเต้น ติดตามข่าวกันให้ดีๆ ล่ะ ฮ่าๆ

 

ที่มา 9gag


Tags:

Comments

Leave a Reply