Maisie Williams โพสต์ภาพใน IG ทำเอาแฟนๆ GOT ตีความกันไปไกล…

ถ้าหากว่าคุณเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ดังอย่าง Game Of Thrones คงจะทราบกันเป็นอย่างดีว่าซีรีส์เรื่องดังที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ George R R Martin เรื่องนี้ มักจะกำจัดตัวละครหลักออกไปอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าตระกูลจากแดนเหนืออย่าง Net Stark ที่ดูเหมือนจะเป็นพระเอก แต่ก็ดั๊นมาตายตั้งแต่ซีซั่นแรก หรือคนที่เหมือนจะมีบทบาทสำคัญอย่าง Tywin lannister ก็ดันมาถูกลูกชายฆ่าตายเอาได้ง่ายๆ

และดูเหมือนว่าในซีซั่นล่าสุดที่กำลังจะออกฉายในปี 2019 นี้ก็อาจจะมีเรื่องให้เราเซอร์ไพรส์ได้ หลังจากที่นักแสดงนำอย่าง Maisie Williams ผู้รับบท Arya Stark ได้โพสต์ข้อความผ่านอินตาแกรมของเธอเป็นนัยๆ ว่าจะอำลาซีรีส์เรื่องนี้!!

 

 

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา Maisie ได้โพสต์ภาพรองเท้าที่เปื้อนเลือด พร้อมกับข้อความลงบนอินสตาร์แกรมของเธอ โดยมีแคปชั่นเกี่ยวกับการบอกลาบท Arya Stark ที่เธอเล่นมาตั้งแต่ปี 2011

“ลาก่อนเมือง Belfast ลาก่อน Arya ลาก่อน Game Of Throne มันเป็นความสุขที่ฉันได้รับ และตอนนี้การผจญภัยกำลังจะเริ่มต้น” แคปชั่นจากอินสตาแกรมของเธอ

 

 

แน่นอนว่าข้อความที่เธอโพสต์พร้อมกับภาพนั้นอาจทำให้แฟนๆ หลายๆ คนที่ได้เห็นคิดมากกันไปต่างๆ นานา แต่ถ้าหากสังเกตดีๆ ล่ะก็ ในส่วนท้ายของข้อความเธอแอบติดแฮชแท็กเอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น #lastwomanstanding หรือ #justkiddingidontsleep

แฮชแท็กในส่วนท้ายของข้อความ ทำเอาแฟนๆ หลายคนต่างสับสนกันว่านี่เป็นเพียงแค่เรื่องล้อเล่น หรือว่าเธอกำลังจะบอกว่าเธอคือคนสุดท้ายของตระกูล Stark ที่รอดรึเปล่านะ??

 

 

เห็นแบบนี้แล้วมันชวนให้คิดมากเหมือนกันใช่ไหมล่ะ เอ่?? หรือว่าเธออาจจะแค่ล้อเล่นเฉยๆ อืม… คิดไปคิดมาก็อยากให้ถึงปีหน้าไวๆ แล้วใช่ไหมล่ะ ฮ่าๆ

 

ที่มา ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply