ผ่อนคลายความเครียดกับ Muon Meditation Studio โรงฝึกสมาธิ ใจกลางกรุงโตเกียว

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณกำลังเจอเรื่องที่บั่นทอนจิตใจ หรือภาระงานที่มันหนักอึ้งจนทำให้คุณปวดหัวและเกิดความเครียดล่ะก็ การหลับตา สูดหายใจเข้าออกช้าๆ ที่เรียกว่าการทำสมาธินั้นก็สามารถช่วยผ่อนคลายสิ่งต่างๆ เหล่านี้ได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

และวันนี้ก็จะขอพาทุกคนเดินทางไปยังกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำความรู้จักกับ Muon Meditation Studio สถานที่ที่จะช่วยคลายความเครียด…

 

 

ที่ Muon นั้นค่อนข้างที่จะแตกต่างจากสตูดิโอฝึกสมาธิทั่วๆ ไปที่มักจะประกอบด้วยการทำโยคะ และการนั่งสมาธิ แต่ที่นี่จะมุ่งเน้นให้ผู้ใช้บริการ ได้สัมผัสกับการทำสมาธิที่แท้จริง และอาจจะเป็นที่แรกในญี่ปุ่นอีกด้วย!!

การใช้บริการของที่นี่ สามารถจองล่วงหน้าได้จากทางเว็บไซต์ muon เท่านั้น และสามารถยกเลิกการจองได้ไม่เกิน 1 ชั่วโมง

 

.

 

Anji จากเว็บไซต์ SoraNews ที่ได้มีโอกาสทดลองใช้บริการของที่นี่เล่าว่า เมื่อมาถึงที่นี่คุณจะได้พบกับบรรยากาศอันเงียบสงบ แถมยังไม่ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเข้ารับบริการอีกด้วย

 

สิ่งแรกที่คุณจะได้รับเมื่อมาถึงก็คือ การนั่งจิบชาร้อนๆ เพื่อผ่อนคลายก่อน

 

จากนั้นคุณจะถูกพาเข้าไปที่ห้องทำสมาธิ ที่ประดับด้วยแสงไฟนวลๆ ชวนผ่อนคลาย ที่ห้องนี้คุณจะไม่ได้รับอนุญาตให้นำอุปกรณ์สื่อสารใดๆ ติดตัวเข้าไป

 

การฝึกสมาธิของที่นี่จะมีให้เลือกถึง 4 คอร์สด้วยกัน ซึ่งคุณ Anji ได้เลือกคอร์สสำหรับผู้เริ่มต้น ซึ่งจะใช้เวลาในการฝึก 30 นาทีด้วยกัน ซึ่งในคอร์สสำหรับผู้เริ่มต้นนี้ เธอจะได้รับการฝึกสมาธิง่ายๆ โดยการเอามือวางไว้บนท้อง และให้รับรู้ถึงความรู้สึกของผิวหนังตัวเอง

 

 

Anji พบว่าสิ่งที่ได้รับจากสตูดิโอแห่งนี้ก็คือ มันสามารถช่วยให้เธอทำสมาธิได้ง่ายกว่าการฝึกด้วยตัวเองที่บ้าน ซึ่งจากรายงานเผยว่าขณะนี้ทาง Muon Meditation studio กำลังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการครั้งแรก โดยคิดราคาประมาณ 300 บาทต่อ 1 คอร์ส

ซึ่งถ้าหากใครที่มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่น และสนใจไปใช้บริการล่ะก็ สามารถเดินทางไปได้ตามที่อยู่ด้านนี้เลย: Tokyo-to Shinjuku-ku Nishi Shinjuku 1-21-1 Meihou Building 2nd floor

 

ที่มา soranews24


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply