สีสันในฤดูใบไม้ผลิ จากเมืองบอสตันที่แสนงดงาม และอาจเผลอจองตั๋วแบบไม่รู้ตัว!!

บอสตัน เมืองหลวงของรัฐแมสซาชูเซตส์ ที่นี่อาจจะไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่พวกเขาเคยเห็นกันบ่อยๆ ตามหน้านิวฟีด แต่อันที่จริงแล้วเมืองจากเขตนิวอิงแลนด์แห่งนี้ยังมีความสวยงามอีกมากมายที่รอพวกเราอยู่!!

Greg DuBois ช่างภาพชาวสหรัฐอเมริกาที่อาศัยอยู่ในเมืองบอสตันมานานกว่า 8 ปี ได้ถ่ายทอดความสวยงามในฤดูใบไม้ร่วงของที่นี่ผ่านผลงานภาพถ่ายของเขา

 

 

“ผมอาศัยอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของบอสตันมานานกว่า 8 ปี ผมยึดอาชีพศิลปินมาตลอด และสร้างสรรค์ผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบทั้งการวาดภาพ การถ่ายทำภาพยนตร์ และเมื่อปีที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสกลับมาจับกล้องอีกครั้ง” ศิลปินหนุ่มเล่าเรื่องราวของเขา

 

 

ภาพของแสงแดดและสีสันของใบไม้ในฤดูใบไม้ร่วงในแถบชานเมืองของบอสตัน

.

 

สีขาวของบ้านที่ตัดกับสีส้มเหลืองของต้นไม้ที่เป็นฉากหลัง

 

หลังจากที่กลับมาจับกล้องอีกครั้งเมื่อปีที่ผ่านมา คุณ Greg ก็ได้ออกไปเก็บภาพสถานที่ต่างๆ รอบๆ เมืองบอสตันและรัฐแมสซาชูเซตส์

ซึ่งในวันนี้เราก็ได้นำภาพผลงานบางส่วนจากศิลปินหนุ่มผู้นี้มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันแล้ว ส่วนจะน่าทึ่งและชวนหลงใหลแค่ไหนนั้นลองเลื่อนไปดูกันได้เลย…

 

.

.

.

 

และนี่คือความสวยงามของสีสันของเมืองใหญ่จากเขตนิวอิงแลนด์

.

.

.

.

 

อ่า… เริ่มอยากไปกันแล้วใช่ไหมล่ะ!?

.

.

.

.

 

ทั้งหมดนี้เป็นแต่น้ำจิ้มเท่านั้น ถ้าหากใครอยากชมความสวยงามของเมืองบอสตันผ่านฝีมือศิลปินท่านนี้เต็มๆ ล่ะก็ สามารถเข้าไปชมได้ที่อินสตาแกรม Greg_dubois หรือเว็บไซต์ Gregdubois ของเขาได้เลย…

 

ที่มา designyoutrust

Comments

Leave a Reply