สาวตอกกลับคนมองเหยียดผู้หญิงอ้วน คนอ้วนไม่ใช่ตัวประหลาด เป็นคนอ้วนก็มั่นใจในตัวเองได้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้ในสังคมใกล้ตัวเรายังคงเลือกที่จะตัดสินคนจากรูปลักษณ์ภายนอกและหน้าตากันอยู่ทุกที่ จนต้องมีการมาคิดทบทวนกันอีกครั้งว่าการตัดสินคนจากภายนอกนั้นเป็นสิ่งที่สมควรทำแล้วหรือ

เรื่องต่อไปนี้กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า วราพร โพธิ์สวัสดิ์ ที่ได้โพสต์รูปภาพของเธอเองพร้อมแคปชั่นว่า

“วันที่บินไปฮ่องกงใส่ชุดนี้บิน ที่สุวรรณภูมิ เดินผ่านเคาน์เตอร์ของสายไหนสักสายนึงไม่ได้มอง พนักงานนั่งกัน 3-4คน มีคนนึงนางหันมาเห็นเล็กแล้วพยายามสะกิดเพื่อนข้างๆ ให้หันมามองเรา แต่เพื่อนเม้าท์มอยอยู่เลยไม่มีใครสนใจหันมา เล็กมองนางตลอดตั้งแต่เริ่มสบตากัน ตั้งแต่นางสะกิด จนเล็กเดินผ่านเล็กก็ยังหันไปมอง นางหลบสายตาก้มหน้าทำหน้าเจื่อนๆ

ไม่เข้าใจเลยสังคมไทยเป็นอะไร เสือกกับชีวิตความเป็นอยู่ของคนอื่นตลอด กูไม่ได้มี 2 หัว 6 ขา กูไม่ได้ประหลาดสะกิดกันมองเพื่ออะไร??”

 

 

“มึงเจอคนอ้วน ดำ ไม่แต่งตัวผมเผ้ารุงรังมึงก็เหยียดมึงก็ขำ มึงเจอคนอ้วนที่แต่งตัวมึงก็มองแบบไม่เคยเห็น
กูผิดอะไรที่กูอ้วน กูไม่ผิด!!!! กูไม่ผิด!!! และกูไม่ผิด!!

ฝากถึงคนอ้วน อย่าเดินตัวงอหลังค่อม ยอมให้คนพวกนี้แสดงกิริยาดูถูกได้นะคะ เราต้องมั่นใจในตัวเอง ถามว่าถ้ากูจะมั่นหน้ามั่นโหนกกูผิดมั้ย?? ไม่ผิดค่ะะะ ชีวิตกู ตัวกู กูไปเดินเหยียบหางมึงหรอ ถ้ากูอ้วนแล้วมึงตายกูจะยอมลดให้ ถ้าไม่ใช่ก็อย่าเสือกเยอะ”

ข้อความนี้ถูกเผยแพร่ออกไปไม่นานก็มีผู้เข้ามาแชร์และคอมเมนต์กล่าวแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมากมายด้วยยอดไลก์มากกว่า 100,000 ครั้งและยอดแชร์กว่า 28,000 ครั้งและนี่เป็นตัวอย่างคอมเมนต์ที่ได้มาแสดงความคิดเห็นกับข้อความของเธอ

 

อ้วนก็สวย จบนะ

 

คนมั่นใจคือคนที่พอใจในตัวเอง

 

อ้วนที่ตัวเรา แต่ดันไปหนักที่หัวคนอื่น

 

อ้วนแต่แซ่บนะเออ

 

ถึงจะอ้วนแต่ก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครเนาะ

 

มีเมียอ้วนไม่เห็นต้องอายใคร

 

อ้วนและมั่นใจ สวยจากภายใน

 

ฝรั่งเค้าไม่แคร์เรื่องหุ่น ยิ่งอ้วนยิ่งสวย

 

ผู้หญิงที่สวยคือผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง

 

ผู้หญิงจะสวยไม่จำเป็นต้องตัดสินที่หน้าตาหรือหุ่น อยู่ที่ใจล้วนๆ จริงไหมคะ?
#เหมียวบู้บี้

 

ที่มา วราพร โพธิ์สวัสดิ์ 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply