‘วีเจจ๋า’ เคลียร์ประเด็นคบหา ‘ตุ๊ ธนานันต์’ รับผิดที่ก้าวเร็วเกินไป และไม่ได้เป็นเมียน้อย…

กลายเป็นงานเผือกอย่างร้อนแรงของ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กับนักธุรกิจหนุ่ม ตุ๊ ธนานันต์ ซึ่งในก่อนหน้านั้นเกิดเป็นดราม่าของการคบหากันระหว่าง 2 ฝ่าย ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายยังไม่ได้ทำการหย่ากับภรรยาอย่างเป็นทางการ

 

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

 

จนเกิดความเคลือบแคลงและสงสัยของคนที่ตามประเด็นนี้ว่า การคบหากันอย่างเปิดเผยแบบนี้ เข้าข่ายเป็น ‘เมียน้อย’ รึเปล่า แล้วทำไมฝ่ายชายถึงไม่หย่ากับภรรยาให้จบเรื่องเสียที อาจจะเป็นเพราะด้วยเหตุผลข้อผูกมัดที่มีเงินมาเกี่ยวข้องด้วย…

 

คลิปเสียงที่คาดว่าเป็นการพูดคุยระหว่าง ตุ๊ ธนานันต์ และภรรยา

 

ยิ่งมีกระแสลือสะพัดหนักเข้าจนเริ่มบานปลาย มีกระแสแง่ลบเกี่ยวกับ วีเจจ๋า เป็นเมียน้อยมากขึ้นเรื่อยๆ ทางด้านวีเจจ๋าเองก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพข้อความผ่านอินสตาแกรม @vj_ja

 

https://www.instagram.com/p/Bk10M9NgYxt/

 

เพื่ออธิบายกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้กระจ่าง ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 (วันนี้) วีเจจ๋าแจกแจงเป็นหลายประเด็นดังต่อไปนี้

 

“ก่อนอื่นจ๋าทราบดีว่าหลายคนรอคอยจะให้จ๋าออกมา ตอบว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับจ๋าเป็นเช่นไร ก่อนหน้านี้จ๋าเห็นว่ายังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม แต่ตอนนี้คิดว่าถึงเวลาที่ต้องชี้แจงแล้ว แต่จะขอพูดเฉพาะส่วนที่เกี่ยวกับตัวจํานะคะ

ตอนแรกจ๋าคิดว่า จะอธิบายเรื่องนี้อย่างไรดี แต่สุดท้าย คิดว่า ง่ายที่สุดคือแค่ เล่าความจริง

ก่อนหน้านี้จ๋าและคุณตุ๊มีการคบหากันจริง เพราะจ๋าทราบมาตลอดระยะเวลาที่รู้จักกันว่า เขาและทางฝ่าย หญิงแยกกันใช้ชีวิต ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันฉันสามีภรรยาเกือบ 2 ปีแล้ว

และกําลังอยู่ในการตกลงรายละเอียด การหย่าร้าง และทางฝ่ายหญิงยืนยันให้ฟังตรงกัน ผ่านทางโทรศัพท์ว่าไม่ยุ่งเกี่ยวกันแล้ว ใครจะคบใครก็ได้

ส่วนรายละเอียดการตกลงปัญหาของเขา จ๋าไม่ได้เข้าไปยุ่ง ทราบว่าฝ่ายหญิงขอจัดการธุระส่วนตัวก่อน น่าจะจบในเดือนมิถุนายน

อันนี้คือสิ่งที่จ๋ารับรู้ตั้งแต่ต้น แต่ภายหลังเรื่องกลับกลายเป็นอีกแบบ จ๋าเห็นทั้งข่าวและบทสัมภาษณ์ จ๋าก็ตกใจเช่นกัน…”

 

 

“ในเรื่องนี้ จ๋ายอมรับในความผิดพลาดที่ก้าวเร็วเกินไป เพราะสุดท้ายปัญหาของเขายังไม่จบ และสร้างความผิดหวังให้ใครหลายๆ คน จ๋าขอโทษค่ะ และอยากบอกว่า จ๋าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ

แต่จ๋าต้องขอปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองในสิ่งที่ไม่ได้ทํา และจะขอชี้แจงในส่วนของข้อมูลที่บิดเบือนความเป็นจริง เกี่ยวกับเจตนาและการกระทําของจ๋าด้วย”

 

 

“เรื่องแรกคือ ประเด็นที่หลายๆ ข่าวใช้คําว่า เมียน้อย กับตัวจ๋า ซึ่งจ๋าไม่ใช่ค่ะ และไม่มีเจตนาใดๆ ที่จะให้เป็นเช่นนั้น จ๋าไม่ได้แย่งใครและไม่ได้แอบลักลอบคบหากัน เพราะความเข้าใจตามข้อเท็จจริงที่ได้กล่าวไป

เวลานั้นจ๋าเชื่อว่าเรื่องมันกําลังจะจบจริงๆ และทางฝ่ายหญิงยืนยันว่าให้คบกันได้ เพราะถ้าจ๋าไม่ได้ยินคํายืนยันนั้น หรือต้องมาแย่งใคร หรือแอบคบ จ๋าไม่ทําแน่นอน

ดังนั้นจ๋าจึงมีการไปไหนมาไหนเหมือนคนปกติ แบบไม่ได้หลบซ่อน ส่วนหลังจากนั้นเขามีการเจรจา ตกลงระหว่างกันเช่นไร จ๋าไม่ได้เข้าไปข้องเกี่ยว จนมาตอนหลัง เรื่องก็กลายเป็นอีกแบบแล้ว”

 

 

“และก่อนที่จ๋าลองศึกษาเขา จ๋าถามเขา 3 ข้อคือ

1. ทั้งสองคน ไม่ได้รักกัน หรือมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรักอยู่ หรืออยากจะกลับไปคืนดีกันใช่ไหม คําตอบ คือ ไม่

2. มีลูก หรือ แพลนจะมีลูกกันรึเปล่า คําตอบคือ ไม่

3. มีการทําธุรกิจ มีสินทรัพย์ร่วม หรือใช้เงินจากทาง บ้านฝ่ายหญิง หรือติดอะไรเรื่องนี้หรือไม่ คําตอบคือ ไม่

ประกอบกับตลอดเวลาที่รู้จักและคบกันในฐานะเพื่อน ฝ่ายชายเป็นคนดีและจริงใจ จ๋าทราบดีว่าจุดนี้จะต้องถูกวิจารณ์มากมาย แต่จ๋ายอมรับค่ะ”

 

 

“ประการต่อมา ที่ในข่าวได้บอกว่า หวังจับฝ่ายชายให้ เลี้ยงดู อันนี้คือสิ่งที่ไม่เป็นความจริงเลย

อันดับแรก ทางฝ่ายชายเอง ไม่ได้มาเลี้ยงดูอะไรจ๋า การเลี้ยงข้าวมีนะคะ แต่เลี้ยงดูน่ะไม่ใช่แน่ๆ จ๋าหาเงินเองได้ จ๋าทํางานมาตลอดตั้งแต่อายุ 19

และตัวเขาเองก็ทํางาน มีเงินของตัวเอง ทําธุรกิจด้วย เงินตัวเอง ไม่ได้ใช้เงินฝ่ายหญิงอย่างในข่าว และที่เขียนว่าเอาเงิน 900,000 บาทในบัญชีฝ่ายหญิง ไปใช้กันที่ต่างประเทศ ยิ่งไม่เป็นความจริง

อีกเรื่องหนึ่งคือ เรื่องการถูกเตือนและการลอยหน้าลอยตา ไม่สนใจ ไม่เป็นความจริงค่ะ และในส่วนนี้ทางฝ่ายชายขอเป็นคนแก้ปัญหาเอง”

 

 

“จ๋ายอมรับความผิดพลาด คําวิจารณ์และความเห็นต่างๆ จากการกระทําของตัวเอง แต่ขอความกรุณาเถอะนะคะ อย่าระรานถึงครอบครัว หรือเรื่องส่วนตัวเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกัน

ตัวจ๋าเองมีความจริงใจในการทําเรื่องดีทุกๆ ครั้ง ไม่อยากให้ความผิดหวังในเรื่องนี้ ทําให้เสียศรัทธากับทุกๆ ด้านในตัวจ๋า

จ๋าเห็นหลายคนมาด่าลามไปถึงคุณพ่อคุณแม่ และน้องสาว ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ เรื่องทั้งหมดคือตัวจ๋าเอง โทษที่จ๋านะคะ และถ้าอะไรที่เกินไปมีความผิดนะคะ อยากให้ช่วยให้ความเป็นธรรมกันในจุดนี้ด้วย”

 

 

“สุดท้าย จ๋าขอขอบคุณที่รับฟังเรื่องราวจากจ๋าบ้าง ซึ่งตอนนี้คงอธิบายได้ละเอียดพอสมควรแล้ว ถ้าเรื่องจบตรงนี้ได้จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

และจ๋าขอไม่ยุ่งเกี่ยว ปล่อยให้ทางฝ่ายชายไปจบปัญหาของเขาเอง แต่ถ้าเรื่องยังไม่จบและต้องอธิบายอะไรต่อ จ๋าก็ยัง ยืนยันจะพูดความจริงแน่นอน

ขอบคุณทุกความเห็นไม่ว่าจะร้ายหรือดี จ๋าเข้าใจในทุกมุมมอง และขอบคุณสําหรับหลายๆ กําลังใจ และขอบคุณหลายๆ คนที่เชื่อมั่นในตัวจ๋านะคะ จ๋าเห็นและรับรู้ได้จริงๆ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

 

ที่มา: @vj_ja

Comments

Leave a Reply