เซอร์ไพรส์!! คู่รักเจอข้อความลับสุดน่ารักจากเจ้าของบ้านคนก่อน เมื่อทำการรีโนเวทห้องน้ำ

สถานที่ที่เรียกว่าบ้าน เป็นสถานที่ที่เอาไว้ให้เราได้พักอาศัยกันในแต่ละวัน โดยบ้านแต่ละหลังก็มีอายุและดีไซน์การตกแต่งไม่เหมือนกัน จึงอาจไม่ถูกใจเจ้าคนใหม่ที่เข้ามาอยู่ต่อจากคนก่อน จนหลายๆ คนเลือกที่จะรีโนเวทบ้านหลังนั้นก็มี

และมันจะเป็นอย่างไรถ้าคุณรื้อบ้านแล้ว บังเอิญเจอสิ่งของบางอย่างที่เจ้าของบ้านคนก่อนได้ทิ้งเอาไว้ให้ บางทีมันอาจจะเป็นสมบัติหรืออะไรสักอย่างก็เป็นไปได้

เหมือนกับ Alex และ Jess Monney คู่รักชาวแคลิฟอร์เนียคู่นี้ หลังจากเขาแต่งงานก็ได้ย้ายไปอยู่ด้วยกันและตัดสินใจที่จะรีโนเวทห้องน้ำบ้านใหม่ แต่ระหว่างที่ผู้รับเหมากำลังทำการรื้อถอนเขาก็ได้เจอกับโน้ตข้อความลับ ที่ส่งต่อมาจากเจ้าของบ้านคนเก่า…

 

 

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2018 Alex Monney ได้โพสต์ภาพของโน้ตจากเจ้าของบ้านคนเก่าที่เขาเจอลงในทวิตเตอร์พร้อมแคปชั่นว่า “เรากำลังจะรีโนเวทห้องน้ำและจู่ๆ ผู้รับเหมาของเราก็ส่งสิ่งนี้มาให้ *แท็ก Jess*”

 

 

ภาพที่เขาโพสต์ไว้คือข้อความลับจากเจ้าของบ้านคนก่อน โดยที่มีข้อความว่า “สวัสดี! พวกเราคือครอบครัว Shinsekis! เรารีโนเวทห้องน้ำตั้งแต่ฤดูร้อนปี 1995 หากคุณได้อ่านนี่แสดงว่าคุณกำลังรีโนเวทห้องน้ำอีกครั้ง วิธีที่เราทำมันผิดงั้นหรอ (เขาพูดถึงดีไซน์ห้องน้ำของเขา)”

และด้านล่างของโน้ตก็มีรูปของกระต่ายที่พวกเขาเลี้ยงเอาไว้พร้อมกับข้อความว่า “สวัสดี! ฉันคือกระต่ายชื่อ Cassie ฉันก็อาศัยอยู่ที่นี่ด้วย (ฉันถูกฝึกให้ใช้ห้องน้ำมาด้วยนะ!)

 

 

เมื่อเขาได้แชร์รูปภาพข้อความที่ได้รับจากครอบครัว Shinsekis ลงในทวิตเตอร์ ชาวเน็ตทั้งหลายก็ได้แชร์เรื่องราวนี้ต่อกัน และพยายามจะหาเบาะแสของครอบครัวดังกล่าวเพื่อบอกให้เขารู้ว่ามีคนได้รับข้อความลับที่เขาทิ้งเอาไว้ให้แล้วนะ

แต่ดูเหมือนว่าการหาเบาะแสจะไม่คืบหน้าสักเท่าไหร่ Alex เลยให้สัมภาษณ์ข้อความที่เขาอยากบอกให้พวกเขารู้ผ่านสื่อว่า “บ้านและห้องน้ำของพวกคุณมันน่ารักมากๆ มันให้ความทรงจำที่สวยงามแก่ผมมากมาย พวกเราแทบรอไม่ไหวที่จะเลี้ยงลูกสาวตัวน้อยที่นี่

ขอโทษที่ทำการเปลี่ยนแปลงห้องน้ำของคุณนะ แต่ห้องอาบน้ำมันเล็กเกินไปสำหรับผม (ผมสูง 183 ซม.) ขอบคุณสำหรับข้อความเซอร์ไพรส์สุดน่ารักนี้”

 

สุดท้ายนี้ Alex และ Jess ได้บอกว่าพวกเขาวางแผนที่จะใส่ข้อความลับไว้ในกำแพงก่อนที่การรีโนเวทจะเสร็จเช่นกัน

 

ที่มา Buzzfeed, Foxnews

Comments

Leave a Reply