เตรียมพร้อม!! Looney Tunes การ์ตูนแสนสนุกในวัยเด็ก กำลังจะกลับมาในปี 2019 นี้!!

ไม่รู้ว่าเด็กๆ สมัยนี้จะทันได้ชมการ์ตูนสุดแสนสนุกจาก Looney Tunes กันบ้างหรือเปล่า? แต่เชื่อว่าหลายๆ คนตรงนี้น่าจะจดจำกันได้ดีกับตัวละ เช่น Bugs BunnyDaffy Duck, Road Runner, Tweety และอื่นๆ อีกมาย

 

 

สมัยก่อนการ์ตูนจาก Looney Tunes จะมีมาฉายให้เด็กๆ ได้ชมทางโทรทัศน์ยามเช้าตรู่และยามเย็นหลังเลิกเรียน แต่ปัจจุบันการ์ตูนเหล่านี้เลิกฉายไปได้หลายปีแล้ว

ตอนนี้เหลืออยู่เพียงความทรงจำและชื่อของเหล่าตัวละครเท่านั้น ยามที่พวกเราคิดถึง เราคงทำได้เพียงซื้อตุ๊กตา Bugs Bunny หรือ Tweety มาชื่นชมเท่านั้น

 

 

แต่วันนี้มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ การ์ตูน Looney Tunes ออกมาให้ชื่นใจแล้ว เพราะว่าบริษัท Warner Bros. วางแผนจะนำการ์ตูนเหล่านี้มาผลิตขึ้นและออกฉายใหม่อีกครั้ง

แน่นอนว่าเราจะต้องได้เห็นภาพบรรยากาศเก่าๆ อย่างเช่น บรรยากาศที่เจ้า Coyote ที่วิ่งไล่เจ้า Road Runner จนตกเหวบ้างรถทับบ้าง หรือฉากที่ Bugs Bunny กับ Daffy Duck เถียงกันว่าฤดูนี้เป็นฤดูล่าเป็ดหรือล่ากระต่ายกันแน่ เป็นต้น

 

Bugs: ฤดูล่าเป็ด!! Daffy: ฤดูล่ากระต่าย!!!

 

ทางบริษัท Warner Bros. ประกาศออกมาแล้วว่าได้เตรียมการ์ตูนตอนสั้นๆ จำนวนรวม 1,000 นาทีเอาไว้ออกอากาศทางโทรทัศน์ โทรศัพท์มือถือ และสื่อดิจิตอลอื่นๆ ในปี 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้!!

พวกเขาแอบบอกมาด้วยว่า การ์ตูนที่เตรียมออกอากาศนี้จะมาพร้อมกับมุกตลกที่คุ้นเคยและทำออกมาให้เหมือนได้ย้อนกลับสู่บรรยากาศสมัยดั้งเดิมของ Looney Tunes เลยทีเดียว

 

 

และนี่คือคำกล่าวจากทาง Warner Bros.

“การ์ตูน Looney Tunes เป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ตัวละครมีคนชอบมากที่สุดในโลก การ์ตูนของ Looney Tunes ที่จะฉายใหม่นี้ ได้วางใจให้ศิลปินฝีมือเยี่ยมเป็นผู้ดูแลการวาดในทุกการเคลื่อนไหว ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะต้องทำให้ผู้ชมย้อนกลับไปรู้สึกหลงรักตัวละคร เหมือนครั้งแรกที่หลงรัก Bugs Bunny และผองเพื่อนเลยล่ะ”

 

บ๊ายบายยย~

 

น่ายินดีจริงๆ ที่จะได้รอชมการ์ตูน Looney Tunes อีกครั้ง อยากให้ปี 2019 มาถึงไวๆ จังเลยแฮะ!!

ที่มา: throwbacks และ thechive

Comments

Leave a Reply