‘ขวัญใจชาวสวน’ น้องแนทเธอรีนแห่ง BNK48 กับปรากฏการณ์เจิมทีมไหนร่วงทีมนั้น!!

เรียกได้ว่าในตอนนี้ไม่ว่าจะแม่หมอหรือเจ้าพ่อคนไหน ก็ต้องยอมชิดซ้ายเมื่อเจอกับความฮอตของน้องแนทเธอรีน (Natherine) สุดน่ารักน่าหยิกแห่งวง BNK48 ที่ออกมาใบ้ผลฟุตบอลโลกได้แม่นราวกับล็อกสกอร์เอาไว้ แต่ว่าแม่นไปทางตรงกันข้ามซะมากกว่านะ!!

เพราะไม่ว่าเธอจะโพสต์เชียร์ทีมไหนทีมนั้นร่วงตกรอบแทบจะทุกทีมจนในตอนนี้ ใครๆ ต่างก็เรียกเธอว่า ‘ขวัญใจชาวสวน’ ไปซะแล้ว

 

แม่หมอแนทเธอรีนช่วงเริ่มออกมาทายผล

 

ความศักดิ์สิทธิ์แม่หมอแนทเธอรีนได้เริ่มขึ้น เมื่อน้องได้โพสต์บอกว่าได้นอนฝันเอาไว้ว่า ทีมชาติเซเนกัลจะชนะทีมชาติโคลอมเบียด้วยสกอร์ 2-0 หรือ 2-1 หรือ 3-1 นี่แหละ ซึ่งผลจากการฝันยามค่ำคืนของน้องก็ปรากฏว่า ทีมชาติโคลอมเบียเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1 – 0 ประตู…

 

ยังไม่ย่อท้อแต่อย่างใด

หวังจากพลาดท่าไปในศึกคราแรก แต่น้องแนทเธอรีนคนสวยก็ยังไม่ย่อท้อแต่อย่างใดได้ออกมาทายผลคู่บอลวันที่ 30 มิถุนายน ว่าทีมชาติอาร์เจนติน่า กับทีมชาติโปรตุเกสมาแน่ๆ เข้ารอบใสๆ แถมรอบนี้ยังไม่ได้มาจากฝันเหมือนคราวที่แล้วอีกด้วย

ซึ่งผลก็ปรากฏว่า ทีมชาติอาร์เจนติน่าแพ้ทีมชาติฝรั่งเศส 3 – 4 ประตู ส่วนทีมชาติโปรตุเกสแพ้ทีมชาติอุรุกวัยไป 1 – 2 ประตู ตกรอบทั้งคู่… (ยั๊งไม่ได้นอนไหมล่ะจ๊ะ)

 

เจิมอย่างไม่หยุดยั้ง

เรียกได้ว่าน้องแนทเธอรีนนี่กำลังใจดีจริงๆ เพราะถึงแม้ว่าจะทายวืดมาแล้วสองครั้งสองครา แต่ด้วยความมุ่งมั่นอันเต็มเปี่ยมร่วมกับประสบการณ์การดูฟุตบอลที่ผ่านมา จึงทำให้รอบนี้น้องแนทเธอรีนออกมาโพสต์แก้แค้นโดยบอกว่า สเปนกับโครเอเชีย สองทีมนี้ยังไงก็ใสๆ ไม่พลาดแน่นอน…

หลังจากเวลาผ่านพ้นไปจนสิ้นสุดเวลาการแข่งขันใน 2 คู่นี้ผลที่ได้ก็คือ ทีมชาติสเปนแพ้จุดโทษเจ้าภาพรัสเซียตกรอบ ส่วนทีมชาติโครเอเชียสามารถเข้ารอบได้แบบหืดจับด้วยการชนะลูกโทษทีมชาติเดนมาร์กไปได้ เป็นไงล่ะ ของน้องเริ่มมาแล้วไหมล่ะ!!!

 

เม็กซิโก ญี่ปุ่น จัดไปไก่ป่าจัดมาไก่บ้าน

หลังจากทายถูกมา 1 ครั้งจากทั้งหมดที่ผ่านมา ในตอนนี้ความมั่นใจของน้องแนทเธอรีนมีอย่างเต็มเปี่ยม โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้เจิมว่าทีมชาติเม็กซิโกกับญี่ปุ่น มานิ่มๆ นอนลอยเข้ารอบแน่ๆ (แต่อันที่จริงน้องชอบบราซิลกับเบลเยี่ยมนะจ๊ะ แต่กลัวการเจิมของตัวเอง ฮ่าๆ)

และผลที่ได้ก็เป็นไปตามคาดให้อะไรมา ร่วงหมด!! ทีมชาติเม็กซิโกแพ้ทีมชาติบราซิลไป 0 – 2 ประตู ทางฟากทีมชาติญี่ปุ่นก็พ่ายทีมชาติเบลเยียมไปในวินาทีสุดท้าย 2 – 3 ประตูถ้วนๆ แหม่ ของน้องเขาดีจริมๆ เลยนะเนี่ย

 

ล่าสุดของล่าสุด เอาอีกแล้วจ้า

หลังจากเมื่อวานเจิมสวนทีมที่ตัวเองชอบแล้วได้ผลอย่างถล่มทลายชนิดแม่นกว่าจับวาง เมื่อคืน (วันที่ 3 กรกฎาคม) แม่หมอชาวสวนแนทเธอรีนแผลงอิทธิฤทธิ์อีกแล้ว ให้ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กับ ทีมชาติโคลอมเบีย เป็นฝ่ายคว้าชัยเข้ารอบเหนือทีมชาติสวีเดนและทีมชาติอังกฤษ ซึ่งผลก็ปรากฏว่า…

แม่นซะยิ่งกว่าแม่น!! โพสต์เชียร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ก็แพ้ทีมชาติสวีเดนไป 0 -1 ประตู เชียร์ทีมชาติโคลอมเบียก็แพ้ลูกโทษทีมชาติอังกฤษไป 3 – 4 ประตู เอ้าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วอย่างนี้ชาวสวนมาเอง

 

 

ทว่าที่เป็นไฮไลก์เลยก็คือน้องบอกว่าชอบพี่เฮนโด้เอามากๆ และไม่อยากให้ทีมชาติอังกฤษแพ้เพราะจะได้ตามเชียร์ต่อไป แต่พอน้องโพสต์บอกปุ๊บเฮียเฮนโด้ของเราก็ยิงลูกโทษไม่เข้าปั๊บเหมือนกับได้ยินยังไงยังงั้นแหละ..

 

ถึงอย่างไรแล้วน้องก็บอกว่าเชียร์บอลให้สนุกกันดีกว่าอย่ายุ่งเกี่ยวกับการพนันเลย เพราะฟุตบอลโลก 4 ปีมีครั้งเดียว เดี๋ยวจะต้องมานั่งกลุ้มหัวปวดขมับซะเปล่าๆ เนอะ

 

อย่าโกรธ #เหมียวจิวยี่ นะน้องแนทเธอรีน เค้าแค่หยอกเล่นเสยๆ

ที่มา: Natherine BNK48, Devil Magazine


by

Tags:

Comments

Leave a Reply