เมียหึงโหด! ตัด “เจ้าโลก” หนุ่มสุรินทร์เจ้าชู้ขาดสะบั้น แถมนำชิ้นส่วนไปทิ้ง ไม่อยากให้ต่อคืน…

สำหรับสามีภรรยาไม่ว่าคู่ไหนๆ การนอกใจและความเจ้าชู้นั้นมักจะเป็นบ่อเกิดแห่งความหายนะเสมอ…

 

ล่าสุด ความเจ้าชู้ ทำพิษ ภรรยาสาวสัญชาติกัมพูชาลงทัณฑ์สามีชาวสุรินทร์เจ้าชู้ด้วยการใช้มีดหั่นอวัยวะเพศขาดสะบั้น แถมนำชิ้นส่วนไปซ่อนเพราะไม่อยากให้หมอต่อกลับคืน

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 บริเวณบ้านพักคนงานในแปลงผักออร์แกนิก ของหมู่ 5 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บ จึงเข้าไปตรวจสอบในพื้นที่อย่างเร่งด่วนพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบว่าชายที่ถูกฟันอวัยวะเพศจนขาดคือหนุ่มชาวสุรินทร์วัย 40 ปีชื่อว่า นายศิริพันธ์ สานุสันต์ ที่กำลังนอนประคบน้ำแข็งเข้าที่บริเวณเป้า พร้อมร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด

 

 

อีกฝ่ายคือภรรยาสาวสัญชาติกัมพูชานามว่า นางสาวกรุณา อายุ 24 ปีผู้ซึ่งเป็นคนลงมือก่อเหตุ ขณะนั้นเธอยืนดูอาการอยู่ใกล้ๆ ขณะที่ฝ่ายสามีถูกหน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายไปยังรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

นาวสาวกรุณาเปิดเผยออกมาจากการสืบสวนว่า ทั้งเธอและสามีก่อนหน้านี้ทำอาชีพปลูกผักขาย แต่เมื่อได้ยินข่าวว่าสามีนอกใจแอบคบหญิงอื่น จึงเกิดความคับแค้นใจอย่างมาก

จนกระทั่งเธอวางแผนแก้เผ็ดสามีได้โดยการทำทีนำมือไปลูบไล้บริเวณอวัยวะเพศให้ฝ่ายสามีเคลิบเคลิ้ม และจังหวะที่สามีกำลังเพลิดเพลินอยู่นั้น เธอก็ได้ใช้มีดทำครัวหั่นเจ้าโลกของสามีจนขาดเป็น 2 ท่อน

 

 

เธอเห็นว่าเลือดพุ่งกระเซ็นเต็มที่นอน ประกอบกับภาพที่สามีกรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด เธอจึงเกิดสงสารและโทร. แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มารับตัวไปส่งโรงพยาบาล

แต่ทว่า ชิ้นส่วนของอวัยวะเพศที่ขาดออกมานั้น เธอได้นำไปทิ้งไว้หลังบ้านเพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยหรือแพทย์สามารถนำกลับมาต่อกลับคืนได้อีก

 

 

ขณะนี้นายศิริพันธ์พักฟื้นตัวอยุ่ที่โรงพยาบาลภายใต้การดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนอวัยวะเพศของเขาแพทย์บอกว่า ไม่สามารถใช้การได้เหมือนเดิมแล้วเพราะเซลล์ตาย

 

คลิปวิดีโอภาพการสอบสวนฝ่ายภรรยาและการนำตัวสามีส่งโรงพยาบาล

 

สำหรับนางสาวกรุณาคงต้องได้รับการพิจารณาคดีตามข้อกฎหมาย ซึ่งขณะนี้เธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุบตัวเพื่อสืบสวนต่อไป

 

ที่มา: workpointnewsnextshark และ Amuserr

Comments

Leave a Reply