โคตรเฟี้ยว!! คุณตำรวจตีลังกากลับหลังโชว์ หลังเจอเด็กหยามว่า “คุณทำไม่ได้หรอก”

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ถือว่าเป็นอาชีพที่มีเกียรติที่คอยพิทักษ์ความยุติธรรมและดูแลความปลอดภัยของประชาชน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกลายเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่สำคัญอาชีพหนึ่งในสังคมเลย

ฟังๆ ดูเราอาจจะเห็นว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่ต้องเจอกับความเครียด ผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ต้องอยู่ในกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ไม่ออกนอกลู่นอกทางและต้องซื่อสัตย์อยู่ตลอดเวลา

แต่จริงๆ แล้วตำรวจก็เป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งนี่แหละ เขาสามารถมีอารมณ์ดีใจ สนุกสนานหรือตลก เฮฮาได้เหมือนกับคนปกติทั่วไป เหมือนอย่างเรื่องของคุณตำรวจที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนี่แหละ

Arthur Brown Jr. นายตำรวจคนหนึ่งที่ประจำอยู่ใน Washington D.C. เขายังใช้เวลาระหว่างปฏิบัติหน้าที่เล่นสนุกกับเด็กๆ ในพื้นที่ โดยคราวนี้เจอเด็กสบประมาทว่าเขาทำท่าตีลังกากลับหลังไม่ได้หรอก เลยจัดโชว์เด็กซะเลย

 

วินาทีที่เขาตีลังกาให้เด็กมันดู

 

ในระหว่างที่ Arthur กำลังออกลาดตระเวนอยู่ เขาก็ไปเห็นเด็กๆ ที่บริเวณสนามเด็กเล่นกำลังเล่นตีลังกากันอยู่ เขาคิดว่าตัวเองก็สามารถทำแบบนั้นได้ เลยเดินเข้าไปบอกกับเด็ก แต่เด็กตอบกลับมาว่า “คุณทำไม่ได้หรอก!”

โดนเด็กหยามแบบนี้ ด้วยเกียรติของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะยอมได้หรือ!? แน่นอนว่าไม่ เขาเลยจัดการตีลังกาและกระโดดกลับหลังทั้งๆ ชุดเครื่องแบบเต็มชุดโชว์ให้เด็กๆ ดูเสียเลย

 

เมื่อเด็กๆ ได้เห็นคุณตำรวจในชุดเครื่องแบบเต็มยศกระโดดตีลังกาได้อย่างพลิ้วแบบนี้ก็อึ้งสิครับ

 

นี่อาจจะเป็นเรื่องแปลกสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเด็กๆ ที่นี่ถือว่าเป็นเรื่องปกติมาก เพราะ Arthur และเด็กๆ ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทกันเพราะหลังจากที่เล่นตีลังกาเสร็จพวกเขาก็พากันไปเล่นบาสเกตบอลต่อ

Arthur อยากที่แสดงให้เห็นความสำคัญของตำรวจผู้รับใช้ชุมชน เขากล่าวว่า “ทุกวันนี้ เด็กๆ อายุราวๆ พวกเขามักจะถูกชักนำโดยทีวี เพลง ผู้ปกครองและโทรศัพท์ให้ไม่ชอบตำรวจ แต่การทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ กับพวกเขาแบบนี้จะช่วยให้พวกเขามองเจ้าหน้าที่ว่าจริงๆ เขาเป็นอย่างไร ไม่ใช่มองแค่ชุดที่เขาสวมอยู่เท่านั้น”

 

ดู๊ววว!! Arthur นี่เป็นตำรวจที่เฟี้ยวจริงๆ

 

ถือว่าเป็นตำรวจที่น่ารักมากๆ เลย มีส่วนร่วมกับเด็กๆ ในชุมชนอยู่เสมอ

 

ที่มา DailymaiArthur Brown Jr.

Comments

Leave a Reply