สาวอเมริกาออกตามหาพี่สาวต่างมารดาอยู่ 5 ปี ก่อนพบว่าเธออยู่บ้านข้างๆ นี่เอง

มีคำพูดจากสมัยก่อนที่บอกว่าเส้นผมบังภูเขาอยู่ บางครั้งสิ่งที่คนเราตามหากันมาแสนนานนั้น แท้จริงแล้วอาจจะอยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิดก็เป็นได้

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1987 ในสมัยที่เธอยังเป็นเด็ก Hillary Harris ได้รับการอุปการะโดย Lee Hardy ชายวัย 65 ปีและภรรยาของเขา

ภาพของ Hillary ในวัยเด็ก

 

แต่แล้วหลายปีต่อมาในปี 2012 Hillary ก็พบว่าเธอนั้นยังมีพี่น้องร่วมบิดาที่หายไปอีกหนึ่งคนจากในบันทึกของพ่อแท้ๆ ที่เสียไป ชื่อของเธอคนนั้นคือ Dawn Johnson ซึ่งหากนับจากวันเกิดแล้ว ในยามนี้เธอจะอายุราวๆ 50 ปี

Hillary Harris ออกตามหาพี่น้องของเธอทันทีหลังจากนั้น แต่ก็ไม่ได้ข่าวคราวหรือร่องรอยใดๆ เลย

 

Dawn และพ่อแท้ๆ ของเธอที่เสียไปในปี 2002

 

จนกระทั่งเวลาผ่านไป 5 ปี Hillary  ก็พบกับเรื่องที่ทึ่งที่สุดในชีวิต เพราะคนที่เธอตามหามาตลอดนั้นย้ายมาอยู่ข้างบ้านเธอได้เกือบๆ 2 เดือนแล้ว

เรื่องมันเกิดขึ้นในวันหนึ่งเมื่อ Hillary รับพัสดุแทนเพื่อนบ้านของเธอ และพบว่าชื่อผู้รับคือ Dawn Johnson ชื่อเดียวกับพี่น้องที่หายไปของเธอ

 

บ้านของ Hillary ในวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา

 

Hillary รวบรวมความกล้าเข้าไปถาม Dawn หลังจากนั้น และพบว่าพวกเธอเป็นพี่น้องกันจริงๆ ทั้งสองคนสนิทกันขึ้นมากตั้งแต่ในวันนั้น จากเพื่อนบ้านธรรมดาๆ ได้กลายเป็นพี่น้องที่จากกันไปแสนนาน และ Hillary ก็มีความสุขมากที่ได้ทำแบบนั้น

 

Dawn (ซ้าย) Hillary (ขวา) และ Stella ลูกสาววัยห้าขวบของ Hillary (กลาง)

 

Hillary บอกว่า “สำหรับฉันแล้ว นี่มันเป็นโชคชะตา 100% ตอนที่พ่อแท้ๆ เสียฉันรู้สึกเสียใจมากก็จริง แต่การที่ได้พบกับ Dawn ก็เหมือนกับเป็นการตอบคำถามทุกอย่างที่ฉันเคยมีเลย เธอคือชิ้นส่วนที่หายไปของปริศนาที่ฉันตามหามาตลอด”

 

ที่มา dailymailmetro

Comments

Leave a Reply