กลุ่มคนขับวีออส จอดรถกลางถนนแปรอักษรเป็นเลข 13 ส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่า!?

ในช่วงนี้คงจะไม่มีข่าวไหนที่อยู่ในความสนใจของผู้คนทั้งประเทศได้เท่ากับข่าวคราวการช่วยเหลือเด็กๆ และโค้ชทั้ง 13 คนอีกแล้ว มีทั้งข่าวการช่วยเหลือจากหน่วยต่างๆ การรายงานความคืบหน้า และการส่งมอบอุปกรณ์และกำลังใจไปยังเด็กๆ และโค้ชผ่านช่องทางต่างๆ

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพการส่งขวัญและกำลังใจไปให้เด็กๆ ผ่านการแปรอักษรด้วยการขับรถไปจอดเรียงกันบนท้องถนน ทำให้เกิดการวิจารณ์ไปต่างๆ นานา ว่าเป็นการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่?

 

 

เมื่อไม่นานมานี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก อครเดช หล่อล้ำ ได้โพสต์ภาพลงในกลุ่ม ซื้อ-ขาย มีโอ ฟีโน่ นูโว สภาพ หล่อๆแรงๆ พร้อมดันโล เป็นภาพของกลุ่มผู้ขับขี่รถ Vios กลุ่มหนึ่ง ที่พากันไปจอดรถบนท้องถนนแล้วเรียงกันเป็นเลข 13 และยังนั่งจับกลุ่มกันเป็นรูปหัวใจ เพื่อสื่อถึงกำลังใจที่พวกเขาพยายามจะส่งไปให้กับทีมหมูป่าที่ยังติดอยู่ในถ้ำ

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความด้วยว่า “ขยะไอ_ อยากทราบว่าถนนปิดยังไม่เปิดใช้งานสามารถขับรถเข้าไปจอดได้หรอครับ #ไม่ได้โลกสวย #ขอผู้รู้มาตอบ”

 

 

หลังจากภาพนี้ถูกแชร์ออกไป ก็ได้เกิดการถกเถียงกันอย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์ มีทั้งกลุ่มที่เห็นด้วยและพยายามโต้เถียงแทนกลุ่มผู้ใช้รถดังกล่าว และกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยเนื่องจากอาจเกิดอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ ได้

 

.

.

.

.

.

 

ที่มา อครเดช หล่อล้ำ


by

Tags:

Comments

Leave a Reply