ครอบครัวร้องซื้อรถมาพังซ่อมแล้วซ่อมอีก แถมศูนย์ดูแลแบบขอไปที เรื่องนี้ต้องการคำตอบ!!

เมื่อซื้อรถใหม่มาทั้งที ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องมั่นใจว่าต้องไม่มีปัญหากวนใจเหมือนกับรถมือสองอย่างแน่ๆ แต่ว่าเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนทนไม่ได้ จึงทำให้ต้องออกมาเรียกร้องผ่านทางโซเชียลให้โลกรู้กันไป!!

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อทางผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า อุบลวรรณ ดอกบัว ได้ออกมาโพสต์ถึงปัญหาเรื่องรถป้ายแดงที่ได้ซื้อมาว่ามีปัญหาซ้ำซากที่แก้ไม่ตกสักทีพร้อมกับภาพของรถส่วนหนึ่ง ซึ่งในแคปชั่นประกอบนั้นได้เขียนเอาไว้ว่า 

 

 

“HONDA CRV คันนี้ออกที่โชว์รูมธัญบุรีรังสิตคลองสอง เมื่อวันที่ 23 มิ.ย 2560 พึ่งจะครบปีเดือนนี้ แต่ต้องลากเข้าศูนย์ 3 ครั้งด้วยสาเหตุเดียวกันคือระบบเบรคกับระบบไฟเสียในขณะที่กำลังขับขี่อยู่บนท้องถนน โชคดีที่ยังไม่มีเรื่องเศร้า

ซ่อมแล้วซ่อมอีกด้วยปัญหาเดียวกันแต่ก็ไม่หาย ศูนย์ดูแลแบบขอไปที แก้ปัญหาให้จบไม่ได้ เราพยายามเจรจากับผจก.ศูนย์เพื่อหาทางออกร่วมกัน แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไร

มีแต่รับปากแบบส่งๆ เราอยากทราบถึงความรับผิดชอบของ HONDA ว่าทำได้แค่นี้เหรอ รถเป็นล้าน ดูแลหลักร้อย จะต้องให้ทำยังไงถึงจะจบ บอกมา!!! #HONDA #ฮอนด้าเซลล์ประเทศไทย #สคบ#อัมรินทร์ทีวี #ไทยรัฐทีวี #wearethepink “

 

.

.

.

.

.

.

 

โพสต์ดังกล่าวได้กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว โดยมีคนกดไลก์กว่า 1,000 ครั้ง และแชร์กว่า 500 ครั้งแล้วในตอนนี้ รวมทั้งยังมีความคิดเห็นมากมายในแง่มุมต่างๆ ดั่งเช่นความเห็นต่อไปนี้ของชาวเน็ต…

 

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา: อุบลวรรณ ดอกบัว


by

Tags:

Comments

Leave a Reply