โลกออนไลน์วิจารณ์ผลตัดสิน Miss Universe Thailand 2018 ว่าค้านสายตา?

จบไปแล้วสำหรับงานประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2018 ที่ปีนี้มีผู้ได้รางวัลชนะเลิศคือ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ หมายเลข 20

แต่หลังจากที่การประกาศผลเสร็จสิ้นลง กลับทำให้ชาวเน็ตในเฟซบุ๊กพากันแสดงความไม่พอใจ เพราะหลายๆ ความคิดเห็นมองว่ารองชนะเลิศอันดับ 1 อย่าง นางสาวฐิตารีย์ เกษร หมายเลข 10 ควรจะเป็นผู้ชนะมากกว่า และมองว่าความงามแบบ นิ้ง โศภิดา ยังไม่ถูกใจสายตาของคนส่วนใหญ่เท่าไหร่

 

 

ความคิดเห็นบางส่วนจากโลกออนไลน์บอกว่า

“นิ้งสวยนะ Profileดี แต่หน้างานและ Stage Performance นิ้งไม่ได้จริงๆ ไม่ประจักษ์จริงๆ”

“ช่วยบอกเหตุผล ทำไมถึงเลือกคนนี้มง ทั้งๆ ที่คนอื่นโปรไฟล์ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย Performance บนเวที รวมไปถึงการตอบคำถาม คนอื่นๆ ยังตอบได้ดีกว่า ส่วนคนที่กองเลือก เดินไม่สวย หน้าไม่ยิ้ม โพสต์ก็ไม่ดี ตอบคำถามก็งั้นๆ”

“ยินดีกับนิ้งด้วย แต่ปีนี้สิ่งที่กองต้องปรับปรุงมีหลายเรื่องมาก ตั้งแต่การไลฟ์สด เก็บตัว จนถึงโปรดักชันวันไฟนอล คือบ้งมากจริงๆ อันนี้กองต้องลองย้อนดูตัวเองนะ และที่รับไม่ได้เลยคือ หนังสือพิมพ์สยามดารา สปอยแม่นทุกปี ปีนี้สปอย Top 5 เลยจ้า แล้วถ้าคิดจะล็อค กองต้องเล่นให้เนียนกว่านี้ ไม่งั้นมันจะโป๊ะแบบนี้”

“บางคนบูลี่หน้าตาคนอื่นไม่ดูตัวเองเลย ให้โอกาสเขาทำเขาได้ปฏิบัติ กองต้องมองเห็นศักยภาพ นี่ลุคเอเชี่ยนลุคสวยเฉี่ยว”

“อีก 6 เดือนอย่ามาลบคอมเมนต์กันนะ ลองหลับตาแล้วนึกถึง ปีของน้ำตาล 2016 เอา เราไม่ควรที่จะดูถูกคนอื่นนะครับ”

 

Piyanat Yanphad Potter

 

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตแชร์คลิปวิดีโอในระหว่างที่สวมมงกุฎ ที่แม้แต่คนมอบยังมองไปผิดคนเลยทีเดียว

.

 

นี่ไม่ใช่ปีแรกที่ทางหนังสือพิมพ์มีการคาดเดาตัวเต็งของนางงาม Miss Universe Thailand ได้อย่างถูกต้อง เพราะปีก่อนหน้านี้ ก็มีการคาดการณ์อย่างแม่นยำ จนชาวเน็ตพากันตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะมีการล็อกตัวนางงามจริงๆ หรือเปล่า?

 

Surachai Klinmalai

 

แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรกับ Miss Universe Thailand ปีนี้?

 

ที่มา Miss Universe Thailand


by

Tags:

Comments

Leave a Reply