อุทาหรณ์ เจ้าของพาหมาไปอาบน้ำที่คลินิก หมอวางยาซึมให้น้อง จนสุดท้ายน้องหัวใจวายตาย

ประเด็นร้อนล่าสุดที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ในขณะนี้ ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Loveauiaui Sakaya ได้โพสต์อุทาหรณ์เตือนใจสำหรับผู้เลี้ยงสุนัข หลังจากที่เธอพา เจ้าบีบี้ สุนัขสุดรักของเธอไปอาบน้ำ ฉีดวัคซีนที่คลินิกแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร เธอได้โพสต์เอาไว้ว่า

“ช่วยกันแชร์หน่อยค่ะ สงสารน้องหมาตัวอื่นที่อาจต้องมาตายเหมือนบีบี้ T_T อุทาหรณ์พาหมาไปอาบน้ำ ฉีดวัคซีนที่คลินิก (ขอสงวนชื่อ)  ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร…..

รักษาแบบไหน แค่อาบน้ำตัดขน วางยาซึมจนน้องหัวใจวายตาย น้องแข็งแรงดี ไปฉีดวัคซีน อาบน้ำตัดขน อ้างหมาดุ ดื้อ ทำไมไม่ใส่ตะกร้อครอบปาก วางยาก่อนอาบน้ำ โดยไม่ได้รู้จริง ว่าเขาไม่ทำกัน จะเกิดภาวะช็อกได้

 

 

สุดท้ายหัวใจล้มเหลว หมอตอบข้างๆ คูๆ อีผู้ช่วย ไม่ใช่หมอ ปากน่าเอาตีนยัดปาก แต่ตอนนั้น ต้องอดทนเพื่อจะเอาหลักฐานคำพูดจากปากหมอ มาเอาเรื่อง ปัญญาจะรับผิดชอบไม่มี ปากดีน่าเอายาซึมวางให้มันทุรนทุรายช็อกตายเหมือนกับน้องหมา ที่มันทำจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เอกสารที่แพทย์ออกให้ ต้องให้เติมให้แก้ 3 ครั้ง ปากพูดจะรับผิดชอบ แต่การกระทำตรงกันข้าม 

**#ขั้นตอนต่อไป แจ้งความเอาผิด #พรบ.ป้องกันการทารุณกรรมต่อสัตว์ เพื่อดำเนินเรื่องผ่าพิสูจน์ซากโดย รพ.มหิดล ต้องการให้คลินิกนี้รับผิดชอบและ เพิกถอนใบอนุญาตของหมอไปเลย**”

เจ้าบีบี้

 

เจ้าบีบี้หัวใจวายตาย ต้องรอการผ่าพิสูจน์อีกครั้งหนึ่ง

.

 

เรื่องนี้กำลังเป็นที่กล่าวถึงในโลกออนไลน์ขณะนี้ ทางคลินิกจะออกมาแสดงความรับผิดชอบอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

สำหรับผู้ที่ต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้จากโพสต์ต้นฉบับของคุณ Loveauiaui


ที่มา Loveauiaui Sukanya 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply