น่าสงสาร…Josh Brolin พูดถึง “ฉากดีดนิ้ว” ใน Avengers บอก แม้แต่ตัวเองยังไม่โอเคเลย

[บทความต่อไปนี้อาจมีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญของ Avengers: Infinity War โปรดหลีกเลี่ยงหากยังไม่ได้ดู]

 

ในช่วงนี้ดูเหมือนชีวิตของ Josh Brolin จะเจอคำวิจารณ์แย่ๆ ในโลกออนไลน์สักหน่อย นั่นก็เพราะว่าแกรับบทเป็น Thanos วายร้ายสุดโหดจาก Avengers: Infinity War ที่เล่นดีดนิ้วให้คนและฮีโร่หายไปครึ่งจักรวาล เล่นเอาแฟนๆ จำนวนมากต่างโกรธเคือง เพราะทำให้ฮีโร่ที่ตัวเองรักต้องหายไป

เรื่องนี้ไม่ใช่เฉพาะแฟนๆ เท่านั้นที่รู้สึกไม่โอเค แม้แต่ตัว Josh Brolin ยังรู้สึกไม่โอเคกับฉาก “ดีดนิ้ว” นั่นเลย เพราะตัวเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าตอนจบของหนังจะเป็นยังไง และไปรู้พร้อมๆ กับทุกคนในโรงหนังนั่นแหละ

 

 

เรื่องนี้ออกมาจากปากนักแสดงวัย 50 ปีคนนี้เอง ระหว่างเดินสายโปรโมตหนังเรื่อง Sicario: Day of the Soldado กับเว็บไซต์ USA TODAY

Josh เล่าว่าเขาได้ดูหนังเวอร์ชันสมบูรณ์ในงานฉายรอบสื่อร่วมกับ Chris Hemsworth และเมื่อถึงฉากดีดนิ้วที่เหล่าฮีโร่จะต้องหายไปนั้น ทั้งเขาและ Chris ต่างก็อึ้งไปตามๆ กัน

 

 

USA TODAY ได้ถามกับ Josh ว่ารู้สึกยังไงที่กลายเป็นตัวร้ายที่คนเกลียดมากที่สุด? เขาตอบว่า “ผู้คนได้แสดงความรู้สึกกันไปหมดแล้ว คุณรู้ใช่ไหมว่าผมหมายถึงอะไร (หัวเราะ)

คือประมาณว่า ‘อย่าลืมล่ะว่าคุณคือคนที่เลวร้ายที่สุดที่เคยปรากฏตัวในประวัติศาสตร์หนังเลย’ ผมเข้าใจมันนะ ผมเข้า Instagram ผมโพสต์รูปโน่นนี่ แล้วผู้คนก็จะเข้ามาพิมพ์ว่า ‘ฉันเกลียดแก’ ผมก็เออเข้าใจนะ”

 

 

Josh กล่าวในตอนหนึ่งของการสัมภาษณ์ว่าเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหนังจะจบแบบนั้น “ผมนั่งอยู่ในโรงหนังแล้วก็แบบ ‘โอ้พระเจ้า โอ้พระเจ้า สไปเดอร์แมนสลายหายไปเหรอ มันไม่โอเคเลย’ 

ผมมองไปที่หน้าของ Hemsworth และเขามองกลับมาที่ผมแล้วยิ้ม แล้วก็แบบ ‘หน้าที่การงานของเอ็งจบสิ้นแล้วล่ะ’ แล้วผมก็แบบ ‘ไม่หรอกมั้ง’”

 

 

ชมคลิปการสัมภาษณ์ฮาๆ ของ Thanos เอ้ย Josh Brolin ได้ที่นี่เลย

 

น่าเห็นใจเล็กน้อยที่ต้องกลายเป็นคนที่โดนเกลียดเยอะขนาดนี้

แต่อย่าลืมว่าหากไม่มีผู้ร้ายเหล่าฮีโร่ก็ไม่มีทางได้เปล่งประกายนะ

ที่มา usatoday


Tags:

Comments

Leave a Reply