โลกออนไลน์ระอุ เรียกร้องนายกปลด “ศรีวราห์” เพราะขัดขวางการทำงาน คนแชร์กว่าแสนครั้ง!!

หลังจากที่เราได้รายงานไปก่อนหน้านี้ว่าพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ได้ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมาก เนื่องจากมีการปล่อยคลิปที่เจ้าตัวยืนพูดคุยออกคำสั่งกับลูกน้องถามหาใบอนุญาตบินโดรน

และอีกคลิปเป็นการถามหาใบอนุญาตเจาะถ้ำ เพราะอาจผิดข้อกฎหมายได้ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคม ซึ่งเจ้าตัวเอ่ยปากจะตามหาตัวคนถ่ายคลิปในเร็วๆ นี้

(อ่านข่าว “ศรีวราห์” ถามหาคนถ่ายคลิป ได้ที่นี่)

 

ล่าสุดได้เกิดกระแสขึ้นในเฟซบุ๊ก โดยมีผู้ใช้รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พิจารณา ปลด พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล ออกจากตำแหน่งรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

โดยอ้างว่ามีพฤติกรรมขัดขวางเจ้าหนักงานในทุกหน่วยงาน ใช้ข้อกฎหมายข่มขู่ผู้ปฏิบัติงานหลายหน่วย อีกทั้งยังเป็นการย่ำยีหัวใจของชาวไทยจำนวนมาก

 

 

โดยข้อความฉบับเต็มกล่าวว่า

“กราบเรียน พณฯท่าน นายกรัฐมนตรี
พลเอก ประยุทธ จันทรโอชา

ด้วย พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ อุทยาน เขาหลวง – ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้กระทำการอันเป็นการขัดขวาง เจ้าพนักงานทุกหน่วยงาน แกมข่มขู่ ในขณะที่ เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ได้ปฏิบัติงานเพื่อกู้ชีพอย่างเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย เด็ก 13 ชีวิตที่ติดในถ้ำของอุทยานเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน แล้ว พล.ต.อ.ศรีวราห์มิได้มีส่วนช่วยเหลือในประการใด กลับนำข้อกฏหมายออกข่มขู่ผู้ปฏิบัติงาน หลายหน่วย โดยไร้มนุษยธรรม และ สามัญสำนึก

ถือเป็นการย่ำยีหัวใจของชาวไทยทั้งชาติ ทุกภาคส่วน โดยลุแก่อำนาจ ขาดซึ่งมนุษยธรรม

ท่านป่วยแน่ๆ จิตป่วย มาใช้กฏหมาย ข่มขู่เจ้าหน้าที่ๆปฏิบัติการช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้าย เวลาที่คนทั้งชาติ หน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้กับน้องๆ 13 คนที่ไม่ทราบชะตากรรม

จึงขอกราบเรียนท่าน พิจารณา ปลด พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล ออกจากตำแหน่ง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติโดยเร็วที่สุด เพื่อศักดิ์ศรีของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

จึงกราบเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา

ด้วยความเคารพอย่างยิ่ง

นายวิบูลย์ธร กมลนฤเมธศ์
ตัวแทนประชาชนชาวไทย
29 มิถุนายน 2561

#ลงชื่อสนับสนุนต่อท้ายโพสได้ครับ”

 

 

ณ ตอนนี้ข้อความดังกล่าวได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์จำนวนมาก มีการกดแชร์ข้อความดังกล่าวออกไปกว่า 1.3 แสนครั้ง และกดถูกใจกว่า 3.2 แสนครั้ง

 

ที่มา วิบูลย์ธร กมลนฤเมธศ์


by

Tags:

Comments

Leave a Reply