แก้วใส่เครื่องดื่มเย็นเจี๊ยบ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังนั่งจิบเบียร์ที่ภูเขาฟูจิ…

การได้จิบเบียร์เย็นๆ พร้อมกับวิวสวยๆ ของธรรมชาตินั้นช่างเป็นอะไรที่ช่วยผ่อนคลาย และทำให้เรารู้สึกดีขึ้นได้ไม่น้อยเลยว่าไหม (ไม่เชื่อลองถามยอดนักดื่มอย่าง #เหมียวตะปู ดู!!)

แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ การจะออกไปหาบรรยากาศสบายๆ ของธรรมชาติสำหรับผ่อนคลายกับเครื่องดื่มสีทองอร่ามนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ เลยว่าไหม (อันนี้ไม่ต้องถาม #เหมียวตะปู ก็ได้)

และดูเหมือนว่าปัญหานี้จะไม่ได้เกิดขึ้นกับพวกเราเท่านั้น เพราะที่ญี่ปุ่นเองก็เช่นกัน จนเป็นที่มาของแก้ว Awakumo แก้วที่ทำให้การดื่มของคุณเพลิดเพลินไปพร้อมกับวิวของภูเขาไฟฟูจิ!!

 

 

แก้วใส่เครื่องดื่มที่มาพร้อมกับรูปของภูเขาไฟฟูจิตรงปากแก้วนี้ เป็นผลงานการออกแบบของบริษัท Ginga-do ที่เข้าอกเข้าใจเหล่านักดื่มเป็นอย่างดี

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเทเบียร์จนฟองเต็มแก้วแล้วล่ะก็ ฟองสีขาวนวลที่ลอยอยู่ก็จะทำหน้าที่คล้ายกับเหล่าปุยเมฆ ที่ลอยโอบภูเขาฟูจิอย่างไงอย่างงั้นเลย

 

.

 

และไม่เพียงเท่านั้น เมื่อฟองจางหายไป หรือเป็นคุณเลือกดื่มสาเกแทนล่ะก็ เครื่องดื่มที่อยู่ภายในแก้วก็จะแปรเปลี่ยนไปเป็นทะเลสาบ ที่มาพร้อมกับภาพสะท้อนของภูเขาไฟ แบบนี้….

 

 

นอกจากการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแก้วใบนี้แล้ว มันยังถูกสร้างขึ้นมาจากวัตถุดิบอันขึ้นชื่อของจังหวัดจังหวัดโทะยะมะ อย่างดีบุก และวิธีการตีขึ้นรูปที่เป็นตำนานของที่นี่อีกด้วย

 

นอกจากความสวยงาาม และคุณภาพของการสร้างสรรค์ผลงานแล้ว ดีบุกยังทำให้เครื่องดื่มของคุณเย็นเร็วอีกด้วย!!

 

สนนราคาแก้ว Awakumo นั้นอยู่ที่ 5,500 เยน (ประมาณ 1,600 บาท) ซึ่งถ้าหากใครสนใจล่ะก็ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ global ได้เลย…

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply