เมื่อเพื่อนร่วมทางหลับปล่อยให้เราขับรถเหงาๆ คนเดียว เลยต้องจัดเบาะพิเศษไว้เอาคืนซะหน่อย!!

เคยเบื่อกันบ้างไหมที่เวลาขับรถไกลๆ แล้วอยากได้เพื่อนร่วมทางเอาไว้ชวนคุยแก้ง่วงสักคน แต่ว่าคนที่เราชวนเมื่อขึ้นรถมาแล้วกลับหลับยาวเข้าเฝ้าพระอินทร์ซะจนเหมือนเรามาคนเดียว หลายคนที่ประสบกับชะตากรรมเช่นนี้คงจะเซ็งกันเป็นแถวพร้อมกับอยากจะหาวิธีแก้เผ็ดคนเหล่านั้นให้มันสะใจจริงๆ ที่ทิ้งเราขับรถคนเดียวได้ลงคอ

ในวันนี้มีวิธีแกล้งอย่างหนึ่งที่ต้องบอกว่าทั้งสะใจ ทั้งฮาจนน้ำตาเล็ด แถมคนที่โดนอาจจะไม่กล้าหลับไปอีกตลอดทั้งทาง เพราะว่ามีวิดีโออันหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงเบาะนั่งมหาภัยที่ถ้าหลับปุ๊บโดนปั๊บจนต้องร้องให้ช่วยแน่ๆ

 

 

โดยผู้ที่จะมาสาธิตครั้งนี้ก็คือสาวสวยชาวไต้หวันคนหนึ่ง ที่บังเอิญไปนั่งรถแล้วเกิดเผลอหลับอย่างไม่มีวี่แววว่าจะตื่นขึ้นมาง่ายๆ ดั่งที่เราจะเห็นได้จากในวิดีโอในช่วงเริ่มแรก

แต่ว่าในวินาทีต่อมานั้นเอง ขณะที่สาวคนนี้กำลังจะเข้าสู่แดนหิมพานต์เบาะนั่งก็เกิดทรุดตัวลงมาอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้สาวคนนี้ต้องตกไปอยู่ที่พื้นแทนที่เบาะนุ่มๆ และแน่นอนว่าเธอตื่นขึ้นมาอย่างกะทันหันพร้อมกับท่านั่งใหม่ด้วยการเอาขาชี้ฟ้าหน้าทิ่มดิน พร้อมกับมือที่แหวกว่ายไปมาเพื่อจะขึ้นมาที่เดิมให้ได้

 

 

นับได้ว่าเป็นอีกมิติใหม่ของการแกล้งเพื่อนจริงๆ สำหรับการแกล้งคนกำลังหลับสบายอย่างนี้ ซึ่งไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าวิดีโอนี้มียอดชมแล้วกว่าเกือบ 9 ล้านครั้ง และชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นต่อการเอาคืนเพื่อนร่วมทางอย่างออกรสออกชาติ ดั่งเช่นความคิดเห็นเหล่านี้

“ฉันจะลองเอาวิธีนี้ไปใช้บ้าง ถ้ามีคนหลับเป็นตายตอนที่ฉันขับรถอะนะ”

“ฉันดูคลิปนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่ที่แปลกก็คือมันทำฉันหัวเราะได้แทบจะทุกครั้งเลย” 

“มันฮามากจริงๆ จนทำให้ฉันหัวเราะทั้งน้ำตาเลยแหละ”

 “ตอนแรกนึกว่าจะเป็นวิดีโอที่เซ็กซี่ๆ แต่ฉันคิดผิดจริงๆ” 

“เธอคงจะเซอร์ไพรส์และโกรธในเวลาเดียวกันเลย แต่นี่ก็เป็นความผิดของเธอที่ไม่คาดเข็มขัดนิรภัยไงล่ะ” 

 

คลิปการแกล้งแบบเต็มๆ ตา

https://twitter.com/10ntyan_/status/1006942417767895040?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1006942417767895040&ref_url=https%3A%2F%2Fsoranews24.com%2F2018%2F06%2F29%2Fprank-on-sleeping-beauty-in-car-passenger-seat-goes-viral-%25e3%2580%2590video%25e3%2580%2591%2F

 

ถ้าหากใครสนใจอยากจะเอาวิธีนี้ไปใช้บ้างก็ควรระวังจะโดนโกรธหรือโดนตบเอาได้ถ้าไม่สนิทกันจริงๆ แต่อีกทางหนึ่งก็เป็นการเตือนสติเพื่อนร่วมทางได้ดีเช่นเดียวกันถึงเรื่องความปลอดภัยว่าควรจะคาดเข็มขัดนิรภัย และควรตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาขณะที่รถกำลังแล่น เพราะอย่าลืมว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอยังไงล่ะ…

 

ที่มา: soranews24, hachima kiko


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply