ความคิดเห็น #ถ้ำหลวง ‘โอห์ม KPN’ เป็นญาติจะไม่ช่วย ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ แค่นี้ทำไมหาไม่เจอ?

จากเหตุการณ์ของทีมนักฟุตบอลเยาวชนและโค้ชทั้ง 13 ชีวิต สูญหายเข้าไปภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย จนถึงตอนนี้เข้าวันที่ 6 ของการช่วยเหลือแล้วก็ยังไม่พบตัว… ซึ่งทุกฝ่ายยังคงเร่งค้นหาอย่างเต็มที่และมีความหวัง

แต่แล้วเมื่อมีการจุดประเด็นสวนกระแสขึ้นมาโดย “โอห์ม KPN” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Oliver Ohm กล่าวถึงเหตุการณ์ 13 ชีวิตที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงในเชิงว่า…

 

 

“คนหลายชีวิต ลำบาก เสี่ยงตาย เข้าไปช่วย ไหนจะส่งกำลังใจ ของอุปโภค บริโภคอีก วุ่นวายกันไปทั้งประเทศ เป็นวาระระดับชาติ

คือโอเคแหละ มันแสดงถึงพลังความรักของคนไทยด้วยกัน แต่นั่งคิดดูดีๆ แล้ว เรากำลังช่วยเหลือคน 13 คน ที่เดินเข้าไปทำเxยอะไรในนั้นก็ไม่รู้”

 

นอกจากนี้ยังมีการแสดงความคิดเห็นตอบกลับในบางส่วนของโพสต์เพิ่มเติม

 

“ไม่ต้องถามนะคะว่าญาติพี่น้องฉันเดินหายเข้าไปละจะทำไง กูไม่ช่วยค่ะอีดอx ปล่อยตายแม่x ป้ายเตือนก็มียังสาระแนเข้าไปอีก โง่ ลำบากชาวบ้าน คนอื่นอีกเป็นร้อยๆ ชีวิต

เผื่อคนที่เขาดำน้ำเข้าไปช่วยตายขึ้นมาอีกทำไง ขอร้องค่ะว่าถ้าญาติกูหายเข้าไป ไม่ต้องช่วยค่ะ ไม่ต้องสมมติค่ะ ถึงจะโดนด่าเยอะ แต่ก็โอเคที่ได้รู้ว่าก็มีคนคิดเหมือนกันเยอะ จากใจเลยค่ะ แค่นี้แหละ นอนละ”

 

ซึ่งภายในเวลาไล่เลี่ยกัน เว้นระยะห่างจากโพสต์จุดประเด็นไปได้ไม่นาน ก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งด้วยใจความว่า…

 

“ขอเปลี่ยนโพสต์เป็นไพรเวทนะคะ เฟซเด้ง แบตหมดไวเวอร์ ขอบคุณเพื่อนๆ น้องๆ ที่ให้กำลังใจ และช่วยตอบให้ใจเย็นๆ กันนะคะ ตอนนี้ยังโอเคค่ะ”

และอีกส่วนจาก ซันนี่ ยูโฟร์ ได้ทำการไลฟ์สดแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีทีมค้นหา 13 ชีวิตในถ้ำหลวง ซึ่งขณะนี้เกือบจะ 1 สัปดาห์แล้วยังไม่พบตัว

 

 

ซันนี่ ยูโฟร์ได้วิจารณ์ทีมค้นหาว่า “แค่นี้ทำไมหาไม่เจอ และถ้ำนี้ก็ไม่ใช่ถ้ำท่องเที่ยว และไม่เชื่อว่าทั้ง 13 คน จะหายเข้าไปในถ้ำและจะเดินเข้าไปได้ลึกขนาดนั้น…

เด็กๆ อาจจะผ่านทะลุมิติเหมือนสามเหลี่ยมเบอมิวด้า โผล่อีกภพแล้วก็ได้ หรือไปอยู่อีกโลกแล้วมั้ง ที่เจอไดโนเสาร์ หรือตอนนี้อาจจะไม่ได้อยู่ในถ้ำแล้ว ออกไปนอกถ้ำแล้วหรือเปล่า “

นอกจากนี้เขายังบอกว่าข้อมูลที่เผยแพร่ออกมานั้นเชื่อถือไม่ได้ และผู้สูญหายอาจจะโดนจับตัวไปแล้วก็ได้ เลยตีข่าวว่าเด็กทั้งหมดสูญหาย เพราะจะทำงานง่ายกว่า…

 

ที่มา: @ohm.kpn.9, จ๊อกจ๊อก

Comments

Leave a Reply