ช่วยเท่าที่จะทำได้… อีกหนึ่งน้ำใจจากร้านซักผ้า ‘ซักฟรีครบวงจร’ ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ถ้ำหลวง!!

ในช่วงเวลาที่ยากลำบากของประชาชนชาวไทย สิ่งที่เราจะได้เห็นเพื่อให้ผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ไปได้ก็คือ ‘น้ำใจ’ จากคนไทยด้วยกันเอง ซึ่งในช่วงเวลานี้จะเห็นได้ว่าเหตุการณ์ถ้ำหลวง ต่างเป็นที่สนใจและมีการหยิบยื่นความช่วยเหลืออย่างไม่ขาดสาย

เช่นเดียวกันกับเรื่องของอุปกรณ์ อาหารการกินแล้ว ในเรื่องของความสะอาดก็ไม่ควรมองข้าม ดั่งเช่นคุณ Pream Rawinmart Luelert ได้ทำการประกาศผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวรับซักผ้าให้กับเจ้าหน้าที่โดยที่ไม่คิดเงินเลยแม้แต่บาทเดียว…

 

 

“รับซักผ้าค่ะให้เจ้าหน้าที่ทำงาน ซัก อบ หอมๆๆ ให้เลยค่ะ ถ้าจะให้ช่วยเรียกได้เลยค่ะ 081-3516636 #ทำให้ฟรีค่ะ ไม่คิดเงิน ซัก อบ แห้ง ค่ะ #ช่วยในสิ่งที่ตัวเองถนัด

 

 

จากโพสต์ดังกล่าวในช่วงเช้าของวันที่ 28 มิถุนายน การกระจายข่าวทางโลกออนไลน์ ทำให้เธอได้รับการติดต่อมาจากเจ้าหน้าที่ในเวลาประมาณ 18.00 น. พร้อมกับอัปเดตว่าจะมีการติดต่อกลับมาในช่วงเวลาดึก เธอกล่าวว่าจะกี่โมงก็ติดต่อมาได้เลย พร้อมเดินทางรับส่งเสมอ

 

 

และในช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 29 มิถุนายน เสื้อผ้าลอตแรกของเจ้าหน้าที่ก็มาถึงร้านซักรีดเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็มีผู้คนติดต่อเข้ามาเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในส่วนต่างๆ แต่ต้องขอปฏิเสธไว้ก่อน และขอขอบคุณทุกความปรารถนาดีจากทุกส่วน

 

 

“ลอตแรกได้มาไม่เยอะค่ะ เพราะการสื่อสาร และการเตรียมตัวของเจ้าหน้าที่ เพื่อนๆ เปรมพร้อมช่วยทุกคน มีแต่คนขอช่วย ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าน้ำยา ซึ้งใจทุกคนค่ะ…

แต่ขอยังไม่รับนะคะ แต่กับเพื่อนใหม่คนนี้ ขัดเขาไม่ได้จริงๆ ถึงขั้นส่ง sms มาถาม ขอบคุณค่ะ ที่ร่วมด้วยช่วยกัน #ซักเสื้อผ้าให้เจ้าหน้าที่ฟรีค่ะ #ช่วยในสิ่งที่ตัวเองถนัด

 

.

.

.

 

ที่มา: @rawin.tawan

Comments

Leave a Reply