สื่อนอกเผยขนาด “กระปู๋” ท่านชายจากชาติที่ได้ไปบอลโลก ใครจะได้แชมป์สังเวียนนี้ไปครอง?!

ถ้าจะพูดถึงข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับบอลโลกเพื่อนๆ จะนึกถึงอะไร? เชื่อว่าก็คงจะไม่พ้นตัวเลขการแพ้ชนะ หรือไม่ก็จำนวนการยิงประตูของนักเตะใช่ไหมล่ะ?

แต่ดูเหมือนว่าเว็บไซต์ Hims แบรนด์สินค้าสุขภาพชายจะไม่ได้คิดแบบนั้นสักเท่าไหร่ เพราะว่าข้อมูลทางสถิติของ 32 ประเทศที่เข้ารวมบอลโลกจากพวกเขานั้น ไม่ใช่เลขการแพ้ชนะ แต่เป็นขนาดโดยเฉลี่ยของ “กระปู๋” คนในประเทศต่างหาก

 

ตารางเปรียบเทียบขนาดกระปู๋ ของทั้ง 32 ประเทศแบบ “หัวต่อหัว”

 

ดูเหมือนว่าขนาดของกระปู๋นั้นจะไม่ได้สัมพันธ์กับความเก่งกาจของทีมที่เข้าแข่งสักเท่าไหร่ เพราะอย่างที่เห็นว่าประเทศที่มีน้องชายที่ใหญ่ยาวที่สุดในตารางอย่างโคลอมเบียนั้น ก็แพ้ให้กับประเทศที่มีขนาดอยู่ท้ายสุดของตารางอย่างญี่ปุ่นมาแล้วนั่นเอง (เผลอๆ มันอาจจะใหญ่จนเกะกะเวลาวิ่งก็ได้)

แต่เอาเข้าจริงๆ การที่คนทางเอเชียจะมีขนาดของร่างกายและขนาดของน้องชายเล็กกว่าคนทางยุโรปและแอฟริกานั้นเป็นเรื่องที่คนส่วนมากพอที่จะรู้กันดีอยู่แล้ว ดังนั้นหลายๆ คนก็อาจจะคิดว่าการวัดครั้งนี้นั้นจัดทำมาเพื่ออะไรใช่ไหม

 

 

เรื่องนี้เองทาง Hims นั้นได้อธิบายว่าผู้ชายส่วนมากนั้นมักที่จะมีอาการกระวนกระวายกับขนาดของกระจู๋ตัวเอง เนื่องจากไม่สามารถเอาไปเทียบกับคนอื่นแบบเปิดเผยได้ ส่วนมากจึงมักเทียบเอาจากในหนังผู้ใหญ่นั่นเอง ซึ่งก็อย่างที่รู้กันว่าในหนังพวกนั้น เขามีการคัดตัวแสดงกันมาอย่างดีแล้ว

ดังนั้นด้วยตัวเลขค่าเฉลี่ยนี้เองก็น่าจะทำให้เหล่าหนุ่มๆ รู้ตัวแล้วว่าของของเขานั้นอาจจะไม่ได้เล็ก (หรือใหญ่) อย่างที่คิดนั่นเอง ฟังแล้วหลายๆ คนอาจจะมีกำลังใจมากขึ้นเลยทีเดียว

แถมจากผลสำรวจจาก Health Bridge Limited เว็บออนไลน์สำหรับบริการด้านสุขภาพยังบอกอีกว่า 67% ของผู้หญิงนั้นสนใจขนาดของกระปู๋ “แค่เพียงเล็กน้อย” เท่านั้น แถมสาวๆ ถึง 21% ยังบอกอีกว่าขนาดนั้นมันไม่ได้สำคัญเลยสักนิดอีกด้วย

 

มันก็คล้ายๆ กับการเล่นฟุตบอลนั่นล่ะ แค่ขนาดตัวไม่ทำให้คุณทำประตูได้หรอก

 

เรียกได้ว่าสิ่งที่สำคัญของเหล่าชายหนุ่มนั้นแท้จริงแล้วไม่ได้อยู่กับอะไรที่เป็นแท่งๆ อันนั้นเสมอไป แต่ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ ตั้งแต่ลีลาเรื่อยไปจนถึงความรักของคนสองคนเลยก็ว่าได้

ดังนั้นใครที่เคยกังวลเรื่องขนาดของตัวเองอยู่ ขอบอกเลยว่าไม่ต้องกังวลมันขนาดนั้นหรอกนะ

 

ที่มา uniladthechiveforhimsworldofwonder


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply