สายหมูกระทะระวัง!! โลกออนไลน์เตือน มีเหล่ามิจฉาชีพแอบอ้างชื่อร้าน ส่งหมูสกปรกให้กินทั่วกรุง

เดี๋ยวนี้เราคงจะเห็นบริการส่งหมูกระทะถึงที่อยู่เยอะพอสมควร นั่นก็เพราะว่าผู้บริโภคเดี๋ยวนี้ต้องการความสะดวกสบาย หากเราสามารถนั่งปิ้งย่างได้เองที่บ้านพร้อมกับหมูกระทะครบชุด เหตุใดเราจะต้องเดินทางไปต่อคิวรอที่ร้านอีกล่ะ?

แต่การจะเลือกร้านแล้วโทรสั่งคุณก็ควรจะพิจารณาร้านที่น่าเชื่อถือหรือมีหน้าร้านจริงๆ หน่อยนะ เพราะเดี๋ยวนี้มีมิจฉาชีพแอบเนียนโฆษณาร้านไปทั่ว แต่เปลี่ยนชื่อร้านและเบอร์โทรไปเรื่อยๆ เพื่อหลอกให้เราสั่งแล้วก็เอาเนื้อหมูที่ไม่ได้คุณภาพมาให้คุณกิน

 

 

เรื่องราวต่อไปนี้มาจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ของคุณกองพล บุพศิริ ที่ได้ออกมาเตือนภัยทั้งชาวเน็ตทั้งหลายว่าในตอนนี้มีเหล่ามิจฉาชีพแอบปลอมแปลงเป็นร้านหมูกระทะเดลิเวอรีระบาดไปทั่วเขตดอนเมือง, สมุทรปราการ, ดินแดง,ห้วยขวาง,อนุสาวรีย์ และรัชดา

โดยเหล่ามิจฉาชีพเหล่านี้เป็นชาวเวียดนาม พวกเขาจะนำเอาชื่อร้านหมูกระทะอื่นๆ มาทำเป็นป้ายโฆษณาแล้วเปลี่ยนเบอร์โทร ก่อนจะนำมันไปติดตามที่ต่างๆ ซึ่งหมูกระทะที่จัดส่งเหล่านั้นเป็นเนื้อหมูที่สกปรกไม่ได้คุณภาพ

 

สภาพแหล่งผลิตหมูกระทะของมิจฉาชีพกลุ่มนี้

 

ทั้งนี้คุณกองพลเป็นหนึ่งในเจ้าของร้านที่ถูกเหล่ามิจฉาชีพนำชื่อไปแอบอ้าง ได้แนะนำวิธีในการตรวจสอบว่าร้านเหล่านั้นมีอยู่จริงหรือไม่ ให้ลองถามที่ตั้งเช่น หมู่บ้านอะไร ซอยอะไร บ้านเลขที่เท่าไหร่ เพราะหากเป็นร้านที่ถูกต้องจะสามารถบอกที่อยู่ได้ แต่ถ้าเป็นร้านปลอมมักจะมีการบ่ายเบี่ยงและรีบตัดสายทิ้งทันที

 

 

เบอร์โทรศัพท์จำนวนมากที่ถูกเปิดขึ้นเพื่อใช้ในการหลอกลวงเหยื่อ

.

.

.

.

 

ชมคลิปวิดีโอการเข้าตรวจค้นแหล่งผลิตหมูกระทะได้ที่นี่เลย

 

ที่มา กองพล บุพศิริ


by

Tags:

Comments

Leave a Reply