ฆาตกรฆ่าหั่นศพแชร์ข่าวการฆาตกรรมของตัวเอง ลงเฟซบุ๊กได้แบบไม่สะทกสะท้าน

กลายเป็นข่าวสะเทือนขวัญไปทั่วประเทศ สำหรับกรณีที่มีการพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกหั่นทิ้งไว้กระจัดกระจายไปทั่วพงหญ้าที่คลองสามวา กรุงเทพมหานคร ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มีการตามจับตัวคนร้ายได้แล้ว

ตามรายงานจากเฟซบุ๊กเพจ เรื่องเล่าเช้านี้ บอกว่าฆาตกรรายนี้มีชื่อว่านายธนกฤต ประกอบ เป็นผู้ลงมือฆ่าและหั่นศพอดีตแฟนสาวออกเป็น 14 ท่อน และนำใส่กระเป๋าเป้ไปทิ้งตามพงหญ้า โดยเจ้าตัวได้เซ็นเอกสารรับสารภาพแล้วเรียบร้อย

 

แต่สิ่งที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นก็คือ มีชาวเน็ตจำนวนมากพากันเข้าไปดูเฟซบุ๊กของนายธนกฤต และพบว่าในวันที่ข่าวฆ่าหั่นศพนี้เริ่มโด่งดังในโลกออนไลน์ เจ้าตัวได้มีการแชร์รูปภาพข่าวลงในเฟซบุ๊กตัวเองด้วย พร้อมกับข้อความว่า “ใจคนสมัยนี้ทำด้วยไรว๊าา เดี๋ยวยิงกัน เดี๋ยวฆ่ากัน หั่นคนอย่างกะหั่นหมู หั่นวัว”

 

 

นอกจากนี้ยังได้มีการตอบโต้ในคอมเมนต์กับเพื่อนในเฟซบุ๊กว่า “สงสัยแค้นมากถึงทำขนาดนี้” “มันดังแล้วเนอะพี่ คราวก่อนก็ยิงกันตลาดมีน” “หั่นขนาดนี้ โห รู้ข้อต่อทุกๆ จุดเลย” “แยกทุกๆ ข้อ สยอง” “ยังไม่รู้เลยว่าเป็นใคร น่าสงสารญาติพี่น้องเนอะพี่”

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่าในเฟซบุ๊กของนายธนฤกตเป็นจำนวนมาก และพาหันหวาดกลัวในพฤติกรรมการตีหน้ามึนราวกับตัวเองไม่รู้ไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย

 

ที่มา วุธ ธนกฤต ประกอบเรื่องเล่าเช้านี้


by

Tags:

Comments

Leave a Reply