ชีวิตคู่อันราบรื่น ของ “ชาย 2 หญิง 1” อนาคตความรักผลิบาน วางแผนแต่งงานและมีลูก

การใช้ชีวิตคู่ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าชีวิตคู่ เพราะฉะนั้นเราจึงจะคุ้นเคยว่ามันคือความรักของคนสองคน แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อการใช้ชีวิตคู่เกิดขึ้นระหว่างคน 3 คน?!

ชีวิตคู่ในรูปแบบนั้นประกอบไปด้วยผู้ชาย 2 คน Yannick Gwarys และ Michael Flamm กับผู้หญิงอีกคน Natalie Fink

 

Michael (คนซ้าย) Yannick (คนกลาง) และ Natalie

 

ทั้งสามคนนี้อายุ 22 ปี อาศัยกันอยู่ในเมือง Freiburg ประเทศเยอรมนี

จุดเริ่มต้นของความรักเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่ Natalie และ Yannick ได้รู้จักกันสมัยเรียน จนกระทั่งพวกเขาเริ่มคบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2014

วันเวลาผ่านไป ทั้งคู่ก็ได้ลองเปิดรับคนที่สามเข้ามาเป็นครั้งแรก แต่ว่ามันกลับไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่ เพราะคนที่สามนั้นเข้าใจแล้วว่าตนเองอยากจะครองรักใช้ชีวิตคู่กันแบบ 2 คน ไม่ใช่ 3 คน

 

 

หลังจากนั้น 2 ปี Natalie ก็ได้มาเจอกับ Michael โดยที่เขาก็ได้มาเป็นเพื่อนกับคู่รักทั้ง 2 คนนี้ และเริ่มมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวมากยิ่งขึ้น

พอนานๆ เข้า Natalie จึงตัดสินใจพูดเรื่องการคบหาแบบ 3 คนกับ Michael ซึ่งเขาก็เข้าใจและยอมรับในเรื่องนั้น เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคู่ของกันและกัน ไม่ใช่การเข้ามาเป็นกิ๊กแต่อย่างใด

ทั้งสามเริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมกันนับแต่นั้นมา แชร์เตียงนอนกัน 3 คนแทบทุกคืน และความรักในรูปแบบนี้ก็เป็นไปอย่างราบรื่น ผู้ชายทั้งสองคนกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้ชายทั้งสองคนนั้นก็ไม่ใช่ไม้ป่าเดียวกัน หรือชอบทั้ง 2 เพศ แต่พวกเขาคือคนที่ชอบเพศตรงข้ามกันทั้งคู่ นั่นหมายถึง Natalie นั่นแหละ

ถึงอย่างนั้นหนุ่มๆ ทั้งสองคนก็ไม่เคยมีอาการอิจฉาหึงหวงอะไรกันหรอกนะ

ทางด้าน Natalie เองก็บอกว่า “ฉันรับรู้มาตลอดว่าหนทางความรักและการใช้ชีวิตของฉันเป็นในแบบของตัวเอง ไม่เกี่ยวว่าสังคมเคยพยายามปลูกฝังมาว่าอย่างไร”

เธอยังบอกอีกว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็นที่ต้องมีคนที่ 3 แต่เมื่อได้ใช้ชีวิตกันอย่างนี้ก็ทำให้รู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขดี นอกจากนั้นส่วนหนึ่งก็อาจเป็นเพราะว่าเธอโตมาในครอบครัวใหญ่ อยู่กันหลายคน

 

 

ในอนาคตทั้ง 3 คนยังวางแผนว่าจะแต่งงานกันและมีลูก โดยอาจแต่งแบบ 2 คนเพื่อประโยชน์กับการใช้ชีวิตในสังคมหลายๆ ด้าน

ตรงส่วนนี้ทั้ง 3 จะดูว่าผู้ชายคนไหนที่เอื้อในเรื่องของเศรษฐกิจการเงินมากที่สุด

ส่วนการแต่งงานจริงๆ ร่วมกันแบบ 3 คนนั้นอาจจัดขึ้นมาแบบที่ไม่ต้องพึ่งเรื่องของกฎหมายข้อระเบียบใดๆ ขอแค่มีความรักของพวกเขา และครอบครัวของแต่ละฝ่ายก็พอ

 

 

เรื่องลูกก็เป็นสิ่งที่พวกเขาหวังไว้ Natalie เชื่อว่าหนุ่มๆ ทั้ง 2 คนจะยอมรับเป็นพ่อของเด็กโดยที่ไม่สนเรื่องของพันธุกรรม แม้จะต้องรับรู้ว่าใครเป็นพ่อที่แท้จริงเพื่อใช้ในการตอบคำถามทางการแพทย์ก็ตาม

 

 

หญิงสาวยังหวังอีกว่าสังคมจะเปิดใจยอมรับกับการใช้ชีวิตคู่แบบพวกเธอมากยิ่งขึ้น และเธอเองก็เหนื่อยที่จะต้องคอยอธิบายเรื่องราวอันซับซ้อนให้ทุกคนฟังแล้ว

 

ที่มา: mirror , thesun , dailymail

Comments

Leave a Reply