เพจดังแฉคุณครูประจานเด็กไม่จ่ายค่าเทอม จนเป็นบาดแผลในใจ นำไปสู่ดราม่าบนโลกไซเบอร์!!

ในช่วงเปิดเทอมก็จะเป็นช่วงเวลาที่มีข่าวเกี่ยวกับเด็กๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่ว่าก็มีข่าวหนึ่งที่ได้กลายเป็นประเด็นดังบนโลกโซเชียล เพราะมีเด็กคนหนึ่งถูกทวงค่าเทอมด้วยการติดข้อความประจานบนเสื้อ จนไม่มีเพื่อนๆ คนไหนกล้าเล่นด้วย!!

โดยเรื่องราวที่ว่านี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้นจากเพจในเฟสบุคชื่อว่า Red Skull Phatthalung ที่ได้โพสต์รูปภาพของเด็กคนหนึ่งที่อยู่ในชุดลูกเสือพร้อมกับมีการแปะเทปกาวที่มีคำพูดว่า ‘ยังไม่ได้ชำระค่าเทอม 700 บ.’ เอาไว้ที่เสื้อของเด็กคนดังกล่าวด้วย อีกทั้งยังมีแคปชั่นประกอบภาพเอาไว้ว่า

 

 

“ครูจะรู้ไหมว่ามันฝากบาดแผลอะไรไว้ในจิตใจเด็กบ้าง สอบเป็นครูมาได้ไงวะ ไม่ถือสาไม่ได้หรอกคนับ เหี้ยแบบนี้ไม่น่าเป็นครูละ ไอ้สัส ค่าเทอมไม่จ่ายมึงไปทวงกับพ่อแม่ ไม่ใช่ประจานเด็ก

โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์

ปล.ตอนนี้มีคนจ่ายค่าเทอมให้เรียบร้อยละคนับ 
:::::::::::::::::::::::::::::::

ค้างค่าเทอม ทำลูกกูขนาดนี้กูจะไว้หน้ามึงทำไม ลูกกูถูกประจานถูกล้อจากเพื่อนในห้องไม่มีใครเล่นด้วย”…………”

คุณครูโรงเรียนเทศบาล 1 บ้านในเมืองลาออกไปซะ ไม่ต้องเป็นหรอกคุณครู ส่วนพ่อของลูกไม่รับผิดชอบอะไรบอกว่าอย่าไปถือสาอะไรคุณครูเลยเดี๋ยวจะตามไปจ่ายเองบอกครูไว้แล้ว

มึงยังเรียกตัวเองว่าคนอีกหรือนี่หรือพวกใจสัตว์พึ่งมาเห็นสภาพลูกวันนี้ความไร้เดียงสาของเด็กวิ่งมาบอกว่าแม่ไม่มีใครคุยกับหนูเลยแม่ดูๆๆ หนูถูกลงโทษ”

และทันทีที่โพสต์นี้ได้แพร่สู่สายตาชาวเน็ตก็มีการแชร์ไปแล้วกว่า 5,000 ครั้ง และก็มีคอมเมนต์มากมายถึงเรื่องดังกล่าวนี้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะออกไปในทิศทางที่ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่คุณครูทำกับเด็กคนนี้ ดั่งเช่น

 

.

.

.

.

.

.

 

ตอนนี้ยังทางฝั่งคุณครูยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด ชาวเน็ตก็ต้องรอติดตามผลกันต่อไป แต่ต้องยอมรับเลยว่า รู้สึกสงสารเด็กจริงๆ

 

ที่มา: Red Skull Patthalung 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply