ร็อกสตาร์วัย 7 ขวบกับการโชว์กลองชุดขั้นเทพ จนกลายเป็นที่โด่งดังบนโลกออนไลน์

ถ้าหากพูดถึงเหล่านักดนตรีร็อก ภาพที่เราคุ้นเคยกันอาจจะเป็นเหล่าชายฉกรรจ์กล้ามโตผู้มาพร้อมกับหนวดเครายาวรุงรัง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเหมือนกับเส้นขนานของความน่ารักเลยก็ว่าได้

แต่ถ้าหากว่าคุณได้รู้จักกับหนูน้อยวัย 8 ขวบผู้นี้ล่ะก็ ภาพของชาวร็อกในหัวคุณจะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน.. อ้อ แถมเธอยังมาพร้อมกับความสามารถพิเศษที่หาตัวจับได้ยากอีกด้วยนะ

 

 

Yoyoka Soma สาวน้อยวัย 8 ขวบที่กำลังโด่งดังอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปการคัฟเวอร์เพลง Good Times Bad Times ของวงร็อกชื่อดังอย่างคณะ Led Zeppelin ที่เรียกได้ว่าเหมือนแบบแกะเลยก็ว่าได้

 

ดูสีหน้าซะก่อนว่ามันขนาดไหน!!

 

ของเล่นชิ้นโปรดในวัยเด็กของหนูน้อยไม่ใช่ตุ๊กตา หรือบ้านของเล่นแบบเพื่อนๆ แต่กลับเป็นกลองชุดที่เธอชื่นชอบเป็นพิเศษ และนอกจากนี้เธอยังถูกรายล้อมไปด้วยนักดนตรีมืออาชีพมากมาย

พ่อแม่ของเธอส่งคลิปวิดีโอคัฟเวอร์เพลง Good Times Bad Times เข้าร่วมการประกวด Hit Like A Girl และเธอสามารถคว้ารางวัลแชมป์ประจำสัปดาห์มาครองได้ด้วย!!

 

และนี่คือลีลาของเธอในเพลง Good Time Bad Time

 

ความสามารถของเธอได้รับความสนใจจากนิตยสารดนตรีชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rolling Stone BBC หรือ Billboard รวมทั้ง Chad Smith มือกลองจาก Red Hot Chili peppers ด้วย

 

ทวิตเตอร์ของ Chad Smith ที่แชร์คลิปวิดีโอของหนูน้อย

 

ไม่แน่สาวน้อยรายนี้อาจจะเป็นดาวดวงใหม่ แห่งวงการเพลงร็อกญี่ปุ่นก็ได้นะเนี่ย

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply