‘เรซูเม่สมัครงาน’ ขั้นเทพของหนุ่มกราฟิก ที่ล้ำมากๆ ราวกับหลุดมาจากโลกอนาคต!!

สำหรับนักศึกษาจบใหม่หรือคนที่กำลังเตรียมตัวในการสมัครงาน ย่อมต้องมีการเตรียมตัวเป็นอย่างดี และ ‘เรซูเม่’ ก็ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องทำเป็นอันดับแรกๆ

หลายๆ คนก็จะมีไอเดียในการสร้างสรรค์เรซูเม่ของตัวเองแตกต่างกันออกไป ส่วนใหญ่แล้วก็จะมีรูปแบบเป็นหน้ากระดาษเพียงแผ่นเดียวแล้วก็แปะทุกอย่างที่บริษัทควรรู้เกี่ยวกับตัวเราไว้ในนั้น

แต่จะเจ๋งขึ้นมาหน่อยก็มีการตกแต่งให้เรซูเม่มีความสวยงาม ใส่สกิลทุกอย่างที่มีลงไป ก็ทำให้บริษัทหรือหน่วยงานเห็นความสามารถได้ชัดเจนขึ้นอีกด้วย

และในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเรซูเมสมัครงานของ Robby Leonardi กราฟฟิกดีไนซ์และนักออกแบบ ชาวสหรัฐอเมริกา ที่ขอบอกเลยว่ามันล้ำโคตรๆ ล้ำจนแบบว่าเอาไปยื่นสมัครที่ไหน ที่นั่นต้องตาลุกวาวอย่างแน่นอน!!

 

นี่เป็นเรซูเม่ฝีมือของ Robby Leonardi

 

และมันไม่ใช่เรซูมเม่แบบธรรมดา เพราะมาในรูปแบบของการผจญภัย!!

 

โดยจะมีตัวการ์ตูนหนุ่มใส่แว่นเป็นตัวเอก วิ่งผ่านด่านไปเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละด่านก็จะมีบอกข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับตัวเขา ทั้งความชอบ ความถนัด และรางวัลต่างๆ

 

บอกที่อยู่อาศัย

 

เป็นแฟนบาสเก็ตบอล

 

บอกความสามารถในการใช้โปรแกรมเกี่ยวกับกราฟิก

 

บอกประสบการณ์ในการทำงาน

 

รางวัลต่างๆ ที่เคยได้รับ

 

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปชมเรซูเม่ของพี่ Robby แกได้ที่เว็บไซต์ rleonardi ได้เลยจ้า วิธีดูก็ง่ายๆ ถ้าใช้โทรศัพท์ให้ใช้นิ้วสไลด์ที่หน้าจอ ส่วนในคอมพิวเตอร์ก็แค่เลื่อนลูกกลิ้งเม้าส์เพื่อบังคับให้ตัวซูเปอร์ฮีโร่วิ่งไปด่านต่อไปเท่านั้นเอง

เรียกได้ว่าพี่แกโชว์ของออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในเรซูเม่นี้จริงๆ บอกเลยว่าไปสมัครงานที่ไหน หรือมีบริษัทไหนเข้ามาดู จะต้องอยากได้ตัวเขาไปทำงานด้วยอย่างแน่นอน!!

 

ที่มา : rleonardi

Comments

Leave a Reply