คนขับรถเมล์สาย 12 ยอมรับหัวร้อนกระทืบผู้หญิง ตอนนั้นไม่ทราบว่า “เป็นผู้หญิง”

จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างหญิงสาวคนหนึ่งกับคนขับรถเมล์สาย 12 ที่ขับจี้ท้ายรถจักรยานยนต์ของอีกฝ่าย ทั้งคู่เกิดปากเสียงจนสุดท้ายต้องลงเอยด้วยการที่ คนขับและกระเป๋ารถเมล์รุมทำร้ายหญิงสาวคู่กรณี

 

 

ทางรายการ ทุบโต๊ะข่าว ก็ได้ติดตามเรื่องราวนี้จนล่าสุด เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2561 ได้เข้าสัมภาษณ์ นายอำพล อภัยรัตน์ นายท่ารถมินิบัส สาย 12 ทำให้ทราบว่า คนขับและกระเป๋าเป็นพี่น้องกัน

นายท่ายังบอกอีกว่าทั้งสองคนนี้เป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว แต่ตนนั้นไม่สามารถเข้าไปตักเตือนอะไรได้เนื่องจากเป็นแค่นายท่า ผู้ที่มีอำนาจตักเตือนได้จะมีแค่เจ้าของโครงการเท่านั้น

ขณะนี้ทั้งคนขับและกระเป๋ารถเมล์ผู้ก่อเหตุก็ได้หลบหนีออกต่างจังหวัดเรียบร้อยแล้ว หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ไม่มีใครสามารถติดต่อพวกเขาได้เลย

 

 

กลับกัน นางวัลลีย์ บุญมัธยะ เจ้าของอู่รถมินิบัสสาย 12 บอกว่าผู้ก่อเหตุทั้งสองคนเป็นคนเรียบง่าย เมื่อเห็นว่าไปทำร้ายผู้หญิงแบบนั้นก็ตกใจอย่างมาก คิดว่าน่าจะเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

แต่หลังจากเกิดเหตุนี้ขึ้นทั้งสองคนก็มาขอว่าจะกลับไปทำธุระที่บ้าน ตนก็เลยยอมให้กลับเนื่องจากในขณะนั้นไม่ทราบว่าทั้งสองไปก่อคดีอะไรเอาไว้ นางวัลลีย์กล่าวว่าหากทราบคงไม่ปล่อยกลับเป็นแน่

 

 

นายโชคชัย อ่ำสะอาด พนักงานขับรถสาย 12 อีกคนผู้เป็นเพื่อนร่วมงานของผู้ก่อเหตุ ก็กล่าวเช่นเดียวกับนายท่าว่า ทั้งสองคนเป็นคนอารมณ์ร้อนแม้กระทั่งในเวลาทำงาน

บางช่วงที่รถติดมากๆ เข้าหรือขับรถรับผู้โดยสารได้น้อย ได้เงินน้อย ก็มักจะพาลอยู่เสมอ พอเกิดเหตุการณ์ทำร้ายผู้หญิงนี้แล้ว ยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของคนขับมินิบัสดูแย่ลงอีก เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่จับตามองอย่างมาก

 

 

นางสาวปิยะนัน นิธิกุล หญิงสาวฝ่ายผู้เสียหายบอกว่า ในวันเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟน ก็ต้องเจอกับรถเมล์สาย 12 คนแรกที่ขับเบียดรถเกือบชน ตนจึงตะโกนว่า “ขับรถยังไง”

หลังจากนั้นก็ยังต้องพบกับรถเมล์สาย 12 อีกคัน (คันที่เกิดเหตุ) ที่มาขับจี้ท้ายแล้วบีบแตรไล่ ตนจึงตะโกนถาม “จะรีบไปไหน” คนขับรถเมล์กลับตอบ “จะรีบไปตาย” เธอจึงสวนว่า “งั้นพี่ก็รีบไปตายเลยสิคะ” จึงทำให้ผู้ก่อเหตุลงมาทำร้ายตนอย่างที่ปรากฏในคลิป

ภายหลังทางฝ่ายผู้ก่อเหตุได้เปิดเผยกับสำนักข่าวอัมรินทร์ว่า ตนพยายามจะบีบแตรเพื่อขอแซง แต่ก็ต้องโมโหเมื่อเกิดการใช้วาจารุนแรงตอบโต้กันกับคู่กรณี จึงลงเอยด้วยการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายในที่สุด

 

คลิปข่าว คนขับรถเมล์พร้อมกระเป๋ารุมทำร้ายหญิงสาว

 

สุดท้ายทางผู้ก่อเหตุก็ยอมรับว่าเป็นฝ่ายลงมือทำร้ายก่อน แต่ขณะนั้น ไม่ทราบว่าอีกฝ่ายเป็นผู้หญิง แต่ตนก็พร้อมจะกลับกรุงเทพฯ ไปเจรจาไกล่เกลี่ยในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

ทางด้านนางวัลลีย์จ้าของอู่รถมินิบัสสาย 12 เองก็บอกว่า ตนยังไม่คิดลงโทษคนขับและกระเป๋าผู้ก่อเหตุ เพราะยังถือว่าเป็นครั้งแรก แต่ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้อีกคงให้ยุติการทำงานเพราะส่งผลกระทบต่อวงการมินิบัสมาก

 

ที่มา: kapook และ amarintv

Comments

Leave a Reply