เหมาะสมไหม? แก๊งยูทูบเบอร์วัยรุ่นรวมตัวกันทำคลิปป่วนเมือง วิ่งข้ามรถ-สไลด์ลงบันได

กำลังเป็นประเด็นร้อนให้โลกโซเชียลวิจารณ์กันสนั่นอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับกรณีคลิปวิดีโอของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่หนึ่ง ที่พากันถ่ายคลิปสุดห่ามบริเวณย่านอโศก เช่นถีบกันใส่พุ่มไม้ ทำท่าเหมือนมีเพศสัมพันธ์ข้างถนน และวิ่งข้ามรถเก๋งแบบหน้าตาเฉย จนทำให้เกิดการวิจารณ์อย่างหนักว่าเหมาะสมหรือไม่?

 

 

กลุ่มยูทูบเบอร์วัยรุ่นกลุ่มนี้ใช้ชื่อว่า Oalate โดยคลิปเจ้าปัญหานี้ได้ถูกเผยแพร่ผ่านช่องยูทูบ Oslate แต่ได้มีการลบออกไปในภายหลังจากเกิดเสียงวิจารณ์

ในคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นกลุ่มวัยรุ่น 4 คน พากันเกรียนไปทั่วเมือง เริ่มจากการแสดงท่าทางเหมือนมีเพศสัมพันธ์กับต้นไม้ โดยไม่สนใจสายตาของรถที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้น

 

.

 

ต่อมากลุ่มวัยรุ่นได้พากันไปป่วนห้องน้ำด้วยการวิ่งเอาหัวมุดเข้าไปในชักโครก นอนบนบันไดเลื่อน สไลด์ลงบันไดเลื่อนของรถไฟฟ้าใต้ดิน กระโดดข้ามต้นไม้ และอีกมากมาย

แม้ว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวจะถูกลบออกไปจากยูทูบแล้ว แต่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wanchalerm Permasem ที่เป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอ ได้นำกลับมาอัปโหลดลงเฟซบุ๊กอีกครั้งเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

.

 

ทั้งนี้คุณโน้ต หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มยูทูบเบอร์กลุ่มนี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Note Phakhin ว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว แต่มีสมาชิกในกลุ่มนำมาอัปโหลดใหม่

 

 

ชมคลิปตัวเต็มได้ที่ด้านล่างเลย

 

ที่มา Wanchalerm PermasemNote Phakhin , Oalate


by

Tags:

Comments

Leave a Reply