พบกับ Rick Scolamiero ชายที่ได้รับบันทึกว่ามีรอยสักตัวละคร Marvel เยอะที่สุดในโลก

แม้กระแสหนังฟอร์มยักษ์จาก Marvel Cinematic Universe อย่าง Avergers: Infinity War จะผ่านพ้นไปแล้ว ตอนนี้สาวกมาร์เวลอย่างเราๆ ก็คงตั้งน่าตั้งตารอหนังจาก MCU ที่จะเข้าฉายเรื่องต่อไปอย่าง Ant Man and The Wasp ที่จะเข้าฉายในวันที่ 5 กรกฎาคม 2018 อยู่ใชมั้ยล่ะ

และถ้าพูดถึงการเป็นแฟนคลับของสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เราก็อยากที่จะสะสมสิ่งที่มีความเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เราชอบ อาจจะเป็นของเล่น ของที่ระลึกหรือลายเซ็นต่างๆ

แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงแฟนคลับของ Marvel ที่เลือกที่จะสะสม “รอยสัก” เป็นตัวละครต่างๆ จากจักรวาล Marvel เขาคนนั้นคือ Rick Scolamiero ชาวรัฐแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา แฟนตัวยงของเหล่าฮีโร่นั่นเอง

 

 

แล้วเพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าเขาสักเป็นรูปตัวละคร Marvel ไปแล้วกี่ตัว คำตอบคือ 31 ตัว ซึ่งแน่นอนว่าเขายังคงต้องการสักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นอย่างแน่นอน

ด้วยจำนวนรอยสักที่มากขนาดนี้ ทำให้ปัจจุบันเขาได้กลายเป็นบุคคลที่ได้รับบันทึกสถิติจาก Guinness World Records ว่าเป็นคนที่มีรอยสักรูปตัวละคร Marvel มากที่สุดบนร่างกาย

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อตอนปี 2011 Rick เริ่มต้นการสักตัวละคร Marvel ตัวแรกคือ Spider Man และพอเขาได้เห็นผลงานของ Tony Sklepic ช่างสักขั้นเทพแห่ง Sanitarium Studios เขาก็รู้สึกที่อยากจะสักเพิ่มขึ้นมาเลยล่ะ

โดยที่เขาจะเข้ารับการสักในทุกๆ เดือนในเวลา 7 ปีที่ผ่านมานี้ ตีเป็นเวลากว่า 350 ชั่วโมงที่เขาต้องถูกเข็มจิ้มลงบนผิวหนัง

พูดมาขนาดนี้แล้ว เราไปดูกันดีกว่าครับว่ารอยสักของเขานั้นจะมีตัวละครตัวไหนกันบ้าง

 

ดูแบบถอดเสื้อถอดกางเกงเสียก่อน ร่างกายเขามีรอยสักเต็มไปหมด ทั้งที่เกี่ยวกับ Marvel และไม่เกี่ยวกับ Marvel

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

และปิดท้ายกับลายเซ็นของบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นบิดาแห่ง Marvel นั่นคือ Stan Lee นั่นเอง

 

ที่มา Guinness World Records via The Chive

Comments

Leave a Reply