ยกล้อแล้วพ่อใครตาย? โซเชียลวิจารณ์หนุ่มขี่มอไซค์ยกล้อ ลั่น “เดี๋ยวไปเสียค่าปรับเอง”

ประเด็นร้อนโซเชียล เมื่อเพจดังแฉคลิปหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์แบบยกล้อกลางถนน ไม่ฟังคนเตือนแถมหาเรื่องกลับ!?

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 มิถุนายน เฟซบุ๊กเพจ Red Skull Phatthalung ได้นำเสนอเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่าคุณ Chaiyasu Nakano Wuttikai หรือชื่อจริงคือ นายวุฒิไกร ไชยสุ จากจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีพฤติกรรมการขับขี่มอเตอร์ไซค์แบบหวาดเสียว มีทั้งการยกล้อกลางถนน และยกล้อในสถานีตำรวจ

 

.

 

หลังจากที่มีพฤติกรรมดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตถ่ายภาพและคลิปวิดีโอของเขาไปเตือนลงในกลุ่มผู้ขับขี่บิ๊กไบก์ Motobigbike Thailand เพื่อเตือนว่าการกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องและจะทำให้ภาพลักษณ์ของผู้ขับขี่ 2 ล้อเสียหาย

แต่จากการตักเตือนดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวเกิดความไม่พอใจ และนำเอาข้อความที่ว่านี้มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง

 

 

หลังจากนั้นนายวุฒิไกรยังได้มีการโพสต์ข่มขู่ผู้ที่มาตักเตือนตัวเองอีกครั้ง พร้อมกับบอกว่า “มึงด่ากูขนาดนี้คิดว่าจะจบง่ายๆ เหรอ ไม่ทันละวัยรุ่น เรารู้ตัวแล้วว่านายอยู่ไหน เจอกัน ด่าใน Youtube กูไม่ว่า เสือกมาด่าในโลกออนไลน์ เจ็บ!! สั้นๆ”

 

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่านายวุฒิไกรได้มีการโพสต์คลิปการขับขี่มอเตอร์ไซค์ในเชิงหวาดเสียวแบบนี้อยู่หลายครั้ง และไม่มีความสะทกสะท้านต่อคำวิจารณ์ใดๆ

 

.

.

 

นอกจากนี้ชาวเน็ตหลายๆ คนยังได้พยายามช่วยกันหาข้อมูลจนพบว่านายวุฒิไกรนั้นเป็นพนักงานทดลองงานของบริษัทยามาฮ่า ทวียนต์ ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทได้รับรู้ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงรวบรวมข้อมูลและคลิปวิดีโอต่างๆ ในการตรวจสอบ

 

.

 

ที่มา Red Skull Phatthalung , Yamaha Thaweeyont


by

Tags:

Comments

Leave a Reply