เมื่อลูกสาวกดดันจนเต้นบัลเลต์ไม่ออก คุณพ่อจึงต้องโชว์สกิลขึ้นไปเต้นกับลูกเสียเลย

การใช้ชีวิตแบบเป็นครอบครัว คือการใช้ชีวิตที่ถือว่ามีความอบอุ่นมากที่สุด หากมีสมาชิกครอบครัวคนใดที่เจอกับอุปสรรคหรือเรื่องราวร้ายๆ สมาชิกครอบครัวที่เหลือก็พร้อมที่จะส่งเสริมและช่วยกันแก้ไขปัญหาให้แก่คนคนนั้น

เหมือนดั่งเรื่องที่เราจะนำมาให้ได้ชมกัน ที่ครอบครัวหนึ่งมีลูกสาวตัวร้ายวัยสองขวบได้ขึ้นไปแสดงการเต้นบัลเลต์บนเวที แต่ด้วยความกดดัน ตื่นเต้นหรือจะเพราะอะไรเราก็ไม่ทราบได้แน่ แต่เธอไม่สามารถเต้นต่อไปได้ คนเป็นพ่อเลยต้องหอบลูกสาวคนสุดท้ายเพื่อไปเต้นด้วยกันกับลูกสาววัยสองขวบซะเลย

 

วิดีโอวินาทีสุดน่ารักและประทับใจ

 

โดยที่ภาพน่ารักและประทับใจของคุณพ่อลูกสาม Marc Daniels ที่วิ่งขึ้นไปให้ความช่วยเหลือแก่ลูกสาววัย 2 ขวบเกิดขึ้นเมื่อ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ใน Hamilton City Hall ในประเทศ Bermuda

เราจะเห็นได้ว่า Marc Daniels ผู้มีอาชีพเป็นทนายความได้โชว์สกิลการเต้นบัลเลต์ที่เขาไปซุ่มฝึกมาอยู่ข้างๆ  Bella ลูกสาวของเธอและในมือของเขาก็อุ้ม Suri ลูกสาวคนสุดท้องเอาไว้เสียด้วย

 

 

Daniels ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “Bella นั้นมีอารมณ์อ่อนไหวมากๆ แล้วดูเหมือนว่าเธอก็ต้องการกอดจากคุณพ่อเสียด้วย

แม้ว่าเธอจะมีอารมณ์ฉุนเฉียว แต่ผมบอกได้เลยว่าเธอก็อยากที่จะยืนบนเวทีต่อไปและผมก็ไม่อยากทำให้เธอหมดกำลังใจโดยการทำให้เธอกลายเป็นคนเดียวที่ต้องลงจากเวทีมา

ผมเลยเดินขึ้นไปพร้อมๆ กับอุ้ม Suri และไปยืนอยู่ข้างๆ เธอ พยายามที่สร้างความมั่นใจให้แก่เธอ ผมพูดกับลูกว่าพ่อรักลูกนะจากนั้นเธอก็เต้นออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ผมถามเธอว่าเธออยากจะเต้นไปด้วยกับพ่อมั้ยและเธอพยักหน้า ดังนั้นผมก็เลยเต้นไปด้วยซะเลย หากคุณสงสัยว่าผมไปฝึกมาจากไหน ผมก็ฝึกกับลูกๆ ที่บ้านและหาโอกาสฝึกเองอีกด้วย

 

 

เขายังกล่าวต่ออีกว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจ Jurors และเพื่อนร่วมงานจากที่ทำงานของผม พวกเขาก็ได้ช่วยคอมเมนต์เกี่ยวกับท่าเต้นของผมขนาดวันอื่นๆ ในศาล หนึ่งในผู้พิพากษายังช่วยคอมเมนต์ท่าเต้นผมแถมยังทำให้ศาลนั้นมีเสียงหัวเราะเต็มไปหมด

ก่อนที่จะมีลูกสาวผมก็ไม่คิดหรอกว่าตัวเองจะได้เรียนรู้การเต้นบัลเลต์แบบนี้ แต่ตอนนี้ทุกๆ คนใน Bermuda รู้เกี่ยวกับสเต็ปการพอยต์เท้าของผมหมดแล้ว

บางทีมันอาจจะไม่เคยสายไปที่จะกลายเป็นนักบัลเลต์ก็ได้นะ!!”

 

น่ารักทั้งพ่อทั้งลูกเลยนะเนี่ย!!

ที่มา Unilad

Comments

Leave a Reply