หลอกขาย PS4 ค้างโกดัง 1,299 ได้จริงเป็น “เครื่องยิงเป็ด 8บิต” ผู้เสียหายเพียบ!!

สมัยนี้การซื้อขายกันในโลกออนไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพียงแค่คุณเห็นสินค้าน่าสนใจๆ เราก็อาจจะวู่วามแชตไปถามราคาแล้วกดโอนผ่านโมบายแบงก์กิ้งได้ทันที หรือบางคนอาจจะเห็นราคาสินค้าที่ถูกมากกว่าตามท้องตลาดจนเกิดอาการหน้ามืดตามัวจนแทบไม่ทันได้สังเกต ว่ามันอาจจะเป็นสินค้าปลอมที่มาหลอกขายกับเราได้

เมื่อไม่นานมานี้เฟซบุ๊กเพจ Drama-addict ได้ออกมาเตือนเหล่าผู้โหยหาของถูกว่าคุณอาจถูกหลอกเอาได้ เพราะล่าสุดมีเหยื่อยรายหนึ่งสั่งซื้อเครื่อง Play Station 4 Pro จากเพจ Global Purchase ซึ่งเป็นเพจขายของจากประเทศจีน มาในราคา 1,299 บาท!?

 

 

ทั้งนี้ทางเพจมีการโษณาว่าสินดังกล่าวเป็นสินค้าค้างโกดังที่ถูกนำมาขายในราคาพิเศษ สามารถรองรับภาพแบบ 4K แต่เมื่อได้สินค้ามาก็ทำให้เหยื่อรายดังกล่างถึงกับอึ้ง เพราะแทนที่จะเป็น Play Station 4 Pro กลับได้เป็นเครื่องเล่นเกม 8 บิตที่ต้องเสียบตลับเล่นเท่านั้น

 

 

สภาพภายใน…ก็ค่อนข้างใกล้เคียงกับกล่อง

.

 

นอกจากเหยื่อรายนี้แล้วยังมีอีกหลายๆ คนที่ตกเป็นเหยื่อของสินค้าราคาถูก จึงมีการแนะนำกลุ่ม ผู้เสียหายจากการซื้อสินค้าผ่านโฆษณาทาง facebook เพื่อให้ผู้คนที่เคยตกเป็นเหยื่อได้ร่วมกันแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ในการซื้อสินค้าราคาถูกหรือถูกหลอกลวง เพื่อจะได้เป็นอุทาหรณ์แก่คนอื่นๆ ในการซื้อของออนไลน์

 

 

เห็นสินค้าที่ไหนราคาถูกผิดปกติ ก็อย่าเพิ่งวู่วามกดโอนเงินนะ เช็กดีๆ ก่อนว่ามันใช่จริงหรือเปล่านะ

ที่มา Drama-addict


by

Tags:

Comments

Leave a Reply