ฝรั่งมาเที่ยวผับในไทย “หยิกก้นสาว” จนแฟนหนุ่มเธอโมโหควักมีดแทง ฝรั่งรับเงิน 5,000 บาท?!

นี่เป็นอีกหนึ่งข่าวในบ้านเราที่ถูกเผยแพร่ไปไกลในต่างประเทศ หลังจากที่หนุ่มชาวออสเตรเลียคนหนึ่งกำลังเมาได้ที่ จับก้นหญิงสาวชาวไทยจนทำให้แฟนของเธอคนนั้นเกิดความโมโห ควักมีดออกมาแทงในทันที

ชายชาวต่างชาติคนนั้นมีชื่อว่า Jaydon Sienkiewicz ในคืนวันที่ 7 มิถุนายน 2018 เขาได้ออกไปเที่ยวผับ Mixx Discotheque ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี กับเพื่อนๆ และครอบครัว

 

Jaydon หนุ่มชาวต่างชาติที่ถูกแทง

 

ช่วงเวลาประมาณตี 4 เขากำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ด้วยความเมาทำให้เขายื่นมือไปจับก้นของหญิงสาวชาวไทยโต๊ะใกล้ๆ ในขณะที่เธอกำลังยืนอยู่กับแฟนหนุ่ม

 

ด้วยความเมา ก็หมับเข้าให้

 

พฤติกรรมดังกล่าวทำให้แฟนหนุ่มคนนั้นเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก รีบดึงตัวแฟนสาวให้หลบไปก่อนจะควักมีดออกมาแทงเข้าไปที่สีข้างของ Jaydon ในทันที

 

 

หนุ่มชาวต่างชาติถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ในขณะที่นาง Khumkhun Songnangrong แม่เลี้ยงชาวไทยของเขาบอกว่า ตนเองไม่เข้าใจเลยว่าทำไมคนคนนั้นต้องมาทำร้ายลูกเธอด้วย

โชคดีที่อาการของนาย Jaydon ไม่ได้สาหัสมากนัก จึงทำให้ตอนนี้อาการของเขาคงที่และได้รับเงินเป็นจำนวน 5,000 บาทสำหรับค่ารักษาอาการบาดเจ็บ โดย มูลนิธิช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

 

 

ทางด้านนายตำรวจ Sombat Kaewmumpung รองผู้ตรวจการจากสถานีตำรวจเมืองพัทยา บอกว่า “เรามีภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด”

และปัจจุบันพวกเขาได้ออกหมายจับคนร้ายที่เอามีดออกมาแทงนักท่องเที่ยวหนุ่มรายนี้ ซึ่งคาดว่าคนร้ายจะเป็นชาวตะวันตกที่หนีออกนอกประเทศไปตั้งแต่หลังเกิดเหตุแล้ว

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด

 

คลิปในตอนที่ตำรวจเข้าพูดคุย และมอบเงินค่ารักษาพยาบาล

 

เรียกว่าความเมาเป็นเหตุอย่างแท้จริง แน่นอนว่าการควักมีดออกมาแทงนั้นถือว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ และไม่ควรทำตามกันนะ

 

ที่มา: nextshark , thesun , dailymail


by

Tags:

Comments

Leave a Reply