แอดมินเพจดัง ตอกกลับคนมาถามสมัครงาน แถมไล่ไปเป็นพนักงานล้างจาน

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลแบบสดๆ ร้อน กับเรื่องของแอดมินเพจดังเพจหนึ่ง ที่ตอบกลับผู้มาถามรายละเอียดการสมัครงานเบื้องต้น ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงจนเฟซบุ๊กชื่อว่า Sirawit Ssw ได้นำเรื่องดังกล่าวมาแชร์

“เรื่องมีอยู่ว่า.. ผมได้เห็นโฆษณาลงรับสมัครงานทาง FANPAGE หม่อมถนัดแดก ตัวผมเองชื่นชอบและติดตามช่องนี้มาโดยตลอด เลยลองอินบ็อกไปถามข้อมูลเบื้องต้น ทางเพจแต่สิ่งที่แอดมินตอบกลับมาคือ..

หม่อมถนัดแดก สหัสวรรษ ชอบชิงชัย

ปล. 1. ผมได้โทรไปแจ้ง HR จะว่าผมฟ้องก็ได้ครับ แต่แอดมินเพจสมควรพูดกับคนที่เข้ามาสอบถามแบบนี้หรอครับ? ควรจะควบคุมอารมณ์ได้มากกว่านี้

2. ผมอาจผิดที่สอบถามผิดช่องทาง แต่ถ้าแอดมินตอบกลับมาดีๆ ผมก็จะยินดีขอโทษครับ

3. ผมไม่ได้ตั้งใจดูถูกอาชีพแอดมิน ตรงส่วนนี้ผมต้องขอโทษด้วยครับ ถามไปนิดเดียวเจอแบบนี้ ตอนนั้นยอมรับว่าพิมพ์ด้วยอารมณ์เหมือนกันครับ

ผมไม่ได้ต้องการเรียกร้อง หรืออยากจะประจานหรอกนะครับ เพราะเป็นแฟนคลับหม่อมถนัดแดกคนนึงเหมือนกัน ผมเคารพความมีเหตุมีผล ความตรงไปตรงมาของพี่เสก แต่ในเมื่อน้องเค้าบอกอยากจะประจานผม ก็ให้คนอ่านตัดสินแล้วกันนะครับ”

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

โพสต์ต้นฉบับของคุณ Sirawit

 

*** ล่าสุด ทางเพจ หม่อมถนัดแดก ได้ออกมาชี้แจงทางหน้าแฟนเพจไว้ว่า

“ผมหม่อมถนัดแดก ได้ทราบเรื่องราวทั้งหมดจาก แหม่มโพธิ์ดำ ก่อนอื่นผมกราบขออภัยแทนทีมงานแอดมิน แฟนเพจหม่อมถนัดแดก ผมขอประกาศให้แอดมินเพจ พ้นสภาพพนักงาน ตั้งแต่เดียวนี้เป็นต้นไป จากวันนี้ไปผมจะขอตอบข้อความทางอินบ๊อคเอง จนกว่าจะหาทีมใหม่มาทดแทนได้ กราบขออภัย ณ.ที่นี้ด้วยครับ ผมขอน้อมยอมรับผิดเพียงผู้เดียวครับ กับเรื่องที่เกิดขึ้น
#หม่อมถนัดแดก”

 

ที่มา Sirawit Ssw


by

Tags:

Comments

Leave a Reply