ชาวเน็ตงง! “หญิงย้วย” นักโทษคดีความเมจิกสกิน วันนี้โผล่เป็นศิลปินตัวอย่างให้กับ สสส.

หวังว่าหลายท่านคงยังจำกันได้กับคดีของ ผลิตภัณฑ์เมจิกสกิน ที่มีดาราคนกังมากมายต้องซวยไปกับการที่รับรีวิวสินค้าของแบรนด์นี้โดยที่ไม่รู้เลยว่า เมจิกสกินนั้นไม่ได้รับการรับรองจาก อย. แถมยังหลอกลวงประชาชนอีกด้วย

 

 

หนึ่งในผู้ที่ถูกออกหมายจับในคดีอาญาครั้งนี้ก็คือ นายกสิทธิ์ วรชิงตัน หรือมีฉายาว่า หญิงย้วย ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องบุคลิกออกมาให้ผู้คนได้งุนงง เพราะนายกสิทธิ์ หรือว่าหญิงย้วยนั้นมักจะปรากฏตัวออกมาใน 2 บุคลิก

รวมไปถึงมีโปรไฟล์บนโลกอินเทอร์เน็ตถึง 2 โปรไฟล์ด้วยกัน หนึ่งโปรไฟล์จะแสดงออกมาเป็นชายหนุ่มที่ชื่อว่า อเล็กซ์ ส่วนอีกโปรไฟล์ก็จะแต่งตัวเป็นผู้หญิงทั้งหมดแล้วเรียกตัวเองว่า หญิงย้วย พิตตี้

 

หญิงย้วย

 

หลังจากเกิดคดีเมจิกสกิน หญิงย้วยเป็นคนเดียวที่หลบหนีการจับกุมซึ่งผู้คนที่พบเห็นต่างงงเนื่องจากหญิงย้วยบางครั้งก็ปรากฏตัวเป็นชาย บางครั้งก็เป็นหญิง เธอถูกห้ามให้ออกนอกประเทศเพราะได้ก่อคดีอาญาแผ่นดินหลอกลวงประชาชนเอาไว้

หญิงย้วยไม่ยอมแพ้ เข้าขอทำเรื่องประกันตัวสู้คดีโดยในช่วงประกันตัวนี้เอง คดีเมจิกสกินก็เริ่มเงียบหายไป ความสนใจจากประชาชนในเรื่องดังกล่าวก็เริ่มน้อยลง จนกระทั่ง…

หญิงย้วยหนึ่งในผู้ต้องคดีอาญาเมจิกสกิน ก็ได้ออกมาโพสต์บนเฟซบุ๊กของตนว่า ได้เป็นหนึ่งใน พรีเซ็นเตอร์และศิลปินตัวอย่าง ของสำนักงาน สสส. ในโครงการ ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่ดื่ม

 

 

เรื่องนี้กำลังเป็นประเด็นคุกรุ่นบนโลกอินเทอร์เน็ตอย่างมาก หลายคนออกมาตั้งคำถามว่าทำไม สสส. จึงต้องเลือกผู้ที่กำลังต้องโทษคดีอาญาแผ่นดินแบบนี้ ขึ้นมา “ศิลปินตัวอย่าง” ในโครงการส่งเสริมสุขภาพเช่นนี้ด้วย

หลายคนผิดหวังกับหน่วยงานของรัฐบาลอย่างมากที่ได้กระทำการ คล้ายสนับสนุนผู้กระทำผิดเช่นนี้ พร้อมทั้งขอว่าหากเป็นไปได้ก็อยากให้สำนักงาน สสส. ออกมาตอบคำถามนี้ด้วยเช่นกัน

 

ลองไปชมผลตอบรับจากชาวเน็ต เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้กันหน่อย…

.

.

.

.

 

ก็อย่างที่ว่า “ต้นแบบที่ดี” ควรจะเป็นนักโทษที่มีคดีฉ้อโกงประชาชนอย่างนั้นหรือ? ทาง สสส. จะออกมาอธิบายว่าอย่างไรก็ต้องรอฟังกันต่อไป…

ที่มา: ข่าวใหญ่ไทยแลนด์

Comments

Leave a Reply