ยามผิดหรือ!? สามีภรรยายกพวกมาหาเรื่อง รปภ. อ้างส่องไฟฉายแยงตา ทั้งที่ทำตามหน้าที่

บางครั้งการเลือกทำอาชีพสักอาชีพก็จำเป็นจะต้องใช้ความอดทนและใจเย็นพอสมควร เพราะต้องรับแรงกดดันจากรูปแบบของการทำงาน อย่างเช่นอาชีพยามรักษาความปลอดภัยเป็นต้น

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 มิถุนายน เฟซบุ๊กเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้นำเสนอเรื่องราวของยามรักษาความปลอดภัยที่ทำงานอยู่ละแวกอพาร์ตเมนต์แถวบางกะปิ ที่ถูกคู่สามีภรรยาที่อยู่อาการมึนเมาจอดรถลงมาหาเรื่อง โดยอ้างว่าไม่พอใจที่รปภ.ใช้ไฟฉายส่องเข้าตา

 

 

จากภาพจะเห็นพนักงานรปภ.ยืนอยู่กลางถนน โดยมีหญิงสาวพยายามดึงคอเสื้อและทำท่ายื้อยุดฉุดกระชาก ในขณะที่มีคนเข้ามาช่วยห้าม ทั้งนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าหลังจากเกิดเหตุดังกล่าวแล้ว ทั้งสามีภรรยาก็ยังมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อที่สถานีตำรวจอีก

 

(สามารถกดชมคลิปได้ที่นี่)

 

ข้อความจากแหม่มโพธิ์ดำระบุว่า

“คลิปนี้กู้ภัยส่งมา เกิดเหตุลูกบ้านอพาร์ตเมนต์แถวบางกะปิ มีอาการมึนเมาทั้งสามีภรรยา กล่าวอ้างว่ารปภ.ได้ส่องไฟฉายเข้าตา ความเป็นจริงคือไฟหน้ารถวิ่งขึ้นลูกระนาดแยงตา พอไม่พอใจเลยเรียกพวกมาเอาเรื่อง และก็เป็นตามคลิปที่เห็น 

ที่อยากแชร์ให้ทุกคนเห็นคลิปนี้ คือ อย่าได้ดูถูกในอาชีพของคน รู้ไหมว่ามันต้องอดทนแค่ไหน ในการทำอาชีพแบบนี้ ต่อสู้ไม่ได้ ได้แต่กัดฟันทน และยอมรับในสิ่งที่จะทำอะไรก็ได้งั้นหรอ?

สายรายงานว่า พอไปสถานีตำรวจ ก็ทะเลาะกับตำรวจอีก จริงเท็จแค่ไหน รอฟังความอีกข้างหนึ่ง อย่าลืมนี่คือข้อมูลดิบ ดูแล้วอินแต่พอดี”

 

ที่มา แหม่มโพธิ์ดำ


by

Tags:

Comments

Leave a Reply