ใครๆ ก็ขาเรียวได้!! กับถุงน่องสุดเจ๋งจากแดนโสม ที่เปลี่ยนให้ขาเรียวสวยเพียงแค่สวมใส่

คุณมีเคยมีปัญหาเรื่องถูกล้อว่าอ้วน ขาใหญ่หรือขาหมู เพราะเซลลูไลท์ที่มากมายในขาบ้างหรือเปล่า ซึ่งสำหรับผู้หญิงหลายๆ คนมักจะยอมทำทุกอย่างเพื่อลดไขมันที่ขาไปให้ได้ แต่ยกเว้นออกกำลังกาย

นี่ไม่ใช่ช่วงโฆษณาผลิตภัณฑ์ แต่เป็นเพราะเห็นว่าน่าสนใจดี วันนี้เราจึงจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกับโคตรถุงน่องกระชับสัดส่วน Flaseek Pantyhose ถุงน่องที่สามารถเก็บสัดส่วนได้อย่างเหลือเชื่อ

 

.

 

ตามที่เราเห็นในภาพข้างบน ถุงน่องอันนี้สามารถลดสัดส่วนได้อย่างชัดเจน และสามารถเปลี่ยนขาของคุณให้เรียว สวยงามได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแค่การสวมลงไปแค่นี้เอง

โดยถุงน่อง Flaseek Pantyhose นี้ทำจากวัสดุที่ดีทำให้อากาศถ่ายเทสบาย ทำให้ไม่รู้สึกอับหรือร้อน และยังมีสีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีกาแฟหรือสีเนื้อ แถมยังมีประเภทให้เลือกอีกมากมายเช่นประเภทซีทรูหรือจะเป็นประเภทสีทึบๆ

 

ดูสิหากมีรูก็สัดส่วนจะโผล่ออกมาให้เห็นเลยว่ามันกระชับสัดส่วนขนาดไหน

.

.

 

 

มาลองดูความเห็นของชาวเน็ตกันบ้างดีกว่า

แน่นอนว่าเมื่อเป็นผลิตภัณฑ์จะดีไม่ดีนั้นก็ต้องดูจากคนที่รีวิว วันนี้เราจึงได้นำคอมเมนต์ของชาวเกาหลีที่มาโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กและด้วยที่เป็นภาษาเกาหลีทำให้การแปลของเราอาจจะไม่ดีมากนัก ถ้าแปลออกมาได้ผิดถูกหรือไม่ตรงกับความหมายจริงๆ ขออภัยไว้ด้วยครับ

 

คุณ 윤다정: *แท็กเพื่อน* ฉันใช้มานานแล้วล่ะ มันสุดยอดจริงๆ และถ้าเทียบกับบริษัทอื่นผลิตภัณฑ์นี้ดีกว่าอย่างวัดค่าได้เลยล่ะ

 

คุณ 장희주: ฉันได้ยินผลิตภัณฑ์นี้ผ่านปากต่อปากมา ปกติแล้วฉันเป็นคนที่ชอบถุงน่องแบบปกติมาก ซึ่งเมื่อได้ลองใช้มันก็พบว่ามันก็เหมือนกับถุงน่องปกติเลย ตอนนี้ฉันจะไม่ออกไปไหนหากไม่ใส่มันแน่ๆ

 

ซึ่งคนที่มาโพสต์นั้นจะเป็นหน้าม้ารึเปล่านั้นอันนี้ก็ไม่อาจทราบได้ แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าดูและสั่งซื้อได้ที่ Flaseek หรือใครที่กำลังไปเที่ยวหรือมีเพื่อนไปเที่ยวเกาหลีก็สามารถฝากซื้อมาได้นะ โดยสนนราคาอยู่ที่ 15,800 วอนหรือประมาณ 500 บาทไทย

สุดท้ายนี้อย่าเพิ่งเชื่อใครง่าย บางทีภาพที่ถูกถ่ายออกมาอาจจะเป็นเพียงภาพตัดต่อก็เป็นไปได้ แต่หากใครที่ซื้อมาลองแล้วก็มารีวิวให้เราและเพื่อนๆ คนอื่นได้ทราบเกี่ยวกับเจ้าถุงน่องตัวนี้กันหน่อย ว่ามันดีจริงเหมือนที่ภาพโชว์ให้เราเห็นกันหรือเปล่า

 

ที่มา Flaseek최애템

Comments

Leave a Reply