คลิปเสียงจากแฟนเก่า “ร่างทรงเทพสุริยะ 4.0” แฉกินเจไม่จริง ไม่ป่วยก็สร้างกระแส!!

ยังคงไม่ลืมกันใช่ไหม กับแม่หญิงร่างทรงองค์เทพสุริยะ 4.0 ที่กลายเป็นกระแสฮือฮาเมื่อเร็วๆ นี้ ที่เธอกลายเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะรายการ โหนกระแส เชิญเธอไปพูดคุยและเกิดองค์ลงในรายการ

 

 

แต่เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ก็ได้นำคลิปเสียงมาเผยแพร่ ซึ่งเป็นคลิปเสียงสนทนากับชายที่ระบุตนว่าเป็น “อดีตคนรัก” ของร่างทรงหญิงที่เคยคบหากันได้ปีกว่าๆ

ชายในคลิปเสียงออกมาเผยเนื้อหาในอีกแง่มุมที่สังคมอาจยังไม่ทราบ เขาบอกว่า ในช่วงแรกที่เขารู้จักเธอ เธอไม่ได้มีท่าทางและอาการตามที่ผู้คนเห็นกัน เธอก็เป็นเหมือนกับคนปกติ ใช้ชีวิตปกติ

เมื่อถูกถามว่าสมัยที่รู้จักกับร่างทรงหญิงคนนี้แรกๆ มีอาการและท่าทางแบบที่เห็นในข่าวหรือไม่ เขาก็ตอบว่า “ไม่มีแบบนี้เลย แต่เขาก็บอกว่ามีองค์ เราก็ไม่ได้สนใจคิดว่าเขานับถือเทวดาปกติ”

 

 

ส่วนในเรื่องที่ว่ากินเจและไม่ฆ่าสัตว์นั้น ชายในคลิปเสียงก็ออกมาเผยว่า ร่างทรงหญิงคนนี้ไม่ได้กินเจตลอดเวลา มีกินเนื้อสัตว์บ้างแต่เป็นเนื้อสัตว์ทะเลไม่ค่อยกินสัตว์บก

นอกจากนี้ยังให้ความเห็นว่า ร่างทรงหญิงคนนี้ดูแล้ว น่าจะป่วย เพราะเมื่อก่อนไม่ได้เป็นขนาดนี้ หรือไม่ก็อาจจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ใหม่เพื่อเรียกกระแส ให้ธุรกิจใหม่ด้านร่างทรงของเธอเป็นที่น่าเชื่อถือมากขึ้น

 

 

คลิปเสียงที่ถูกเผยแพร่ออกมา

 

อย่างไรก็ตามทางเราไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ความเชื่อของผู้ใด เพียงแต่นำเสนอสิ่งที่กำลังเป็นประเด็นถกเถียงในสังคมและโลกอินเทอร์เน็ตเท่านั้น

 

ที่มา: ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

Comments

Leave a Reply