หนุ่มใหญ่เผยเรื่องราวชีวิตที่แม้จะมี ‘กระปู๋เล็ก’ แต่เขาก็มีความสุขไปกับมันได้

เรื่องของ ‘ขนาดกระปู๋’ ถือเป็นเรื่องใหญ่ของบรรดาหนุ่มๆ เลยทีเดียว เพราะหากมีคนมาล้อว่าคุณจู๋เล็กๆ เนี่ย เป็นเหตุให้ต้องเลือดตกยางออกกันมานักต่อนักแล้ว

แม้ว่าของของคนนั้นจะไม่ได้เล็กตามคำด่าก็ตาม แต่การถูกด่าแบบนั้นมันเหมือนกับการดูถูกที่ยอมไม่ได้เลยทีเดียว

แล้วเพื่อนๆ เคยสงสัยหรือไม่ว่า ‘คนที่มีกระปู๋เล็ก’ ที่เล็กแบบเล็กจริงๆ เขาจะใช้ชีวิตกันอย่างไร? ในวันนี้ #เหมียวหง่าว มีเรื่องราวนี้มานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับนาย Ant Smith เขาเป็นคุณลุงอายุ 50 ปี ที่มีขนาดกระปู๋ยาว 1 นิ้ว ขณะไม่แข็งตัว เขากลายเป็นที่รู้จักทั่วโลกจากการแต่งกลอนที่มีชื่อว่า ‘Shorty’ หรือ ‘เล็กๆ’ ในปี 2015

 

หุ่นจำลองขนาดกระปู๋ของ Smith ตนอนยังไม่แข็งตัวกับตอนที่แข็งตัวแล้ว

 

ปล. กลุ่มคนจำพวกที่ถูกเรียกว่ามีขนาดกระปู๋เล็กหรือ Micropenis จะต้องมีขนาดกระปู๋ตอนที่ยังไม่แข็งตัวน้อยกว่าความยาวเฉลี่ย 2 เท่า หรือราวๆ 2.75 นิ้ว (7 เซนติเมตร) นั่นเอง

 

 

ตั้งแต่ตอนนั้น Smith ก็เริ่มเขียนหนังสือที่มีชื่อว่า Small Penis Bible ที่เขียนบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตของเขา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเหล่าชายที่มีความน้อยเนื้อต่ำใจในขนาดของกระปู๋ของตัวเอง ให้มีการยืนหยัด มั่นใจ และจงมีความสุขไปกับมัน

 

 

“แม้มันจะมีขนาดเท่านี้ แต่ก็ยังมีความงดงาม จากการขยายตัวของมัน” Smith เล่า

นอกจากนี้ Smith ยังเล่าว่าเขาต้องควบคุมน้ำหนัก เพราะเป็นทางเดียวที่จะทำให้ขนาดของมันไม่ลดน้อยลงไปกว่านี้อีก

 

ผมมีกระปู๋ขนาดเล็ก และผมภูมิใจ

 

“ผมใช้เวลาหลายปีกว่าจะคิดว่าสิ่งที่ตนเองเป็นอยู่นั้นเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งก่อนหน้านี้ผมคิดว่าผมไม่ปกติเหมือนคนทั่วๆ ไป” Simth กล่าว

“คือผมใช้ส่วนต่างๆ ในร่างกายให้เป็นประโยชน์ในความสัมพันธ์ของผมและภรรยาสุดสวย และเราอยู่ร่วมกันมานานกว่า 16 ปีแล้ว และเราก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์เลยแม้แต่น้อย” Smith เล่า

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply