กลิ่น “จิ๊มิ” ที่ดีควรเป็นอย่างไร!? พร้อม 5 วิธีดูแลสุขภาพน้องน้อยให้หอมสดชื่น~

สำหรับสาวๆ แล้วเรื่องของกลิ่นกายนั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและก็ยังเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลิ่นของจุดซ่อนเร้น เรียกได้ว่าเป็นจุดที่ส่งผลต่อความมั่นใจของสาวๆ เขาอย่างมาก

 

 

เชื่อว่าหลายคนต้องตั้งคำถามว่า “แล้วของอิชั้นถือว่าเหม็นหรือเปล่า? แล้วปกติมันควรมีกลิ่นอย่างไร?” ถ้าว่ากันตามที่ Alisa Vitti ผู้เชี่ยวชาญด้านฮอร์โมนได้กล่าวไว้ใน Mind Body Green

กลิ่นที่ควรจะเป็นก็คือ “กลิ่นชะมดที่ดี” ส่วนกลิ่นชะมดก็คือสารบางอย่างที่สกัดมาจากตัวกวางชะมดหรือสัตว์อื่นที่มีกลิ่นคล้ายกัน นิยมนำมาใช้ผลิตน้ำหอมเลยทีเดียว

 

 

Alisa Vitti ยังบอกอีกว่า ถ้าหากจิ๊มิมีกลิ่นคล้ายๆ ปลาหรือบ้านเราเรียกว่ากลิ่นปลาเค็มเมื่อไหร่ล่ะก็ ถือว่าในน้องน้อยของสาวๆ น่ะมีแบคทีเรียอยู่เยอะเกินไป

 

สาวๆ หลายคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและกลิ่นของน้องน้อยอย่างจริงจัง แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าไม่ควรใช้น้ำหอมหรือสบู่บ่อยๆ เพราะวิธีการที่จะทำให้จิ๊มินั้นสะอาดและสดใสอยู่เสมอมีด้วยกันดังนี้…

 

1. ทานอาหารให้ถูก

 

ทานอาหารที่มีอัลคาไลน์สูงเช่น มะนาวและผักใบเขียว เพราะจะทำการขจัดสารพิษในจิ๊มิแถมเพิ่มกลิ่นที่หอมหวานให้น้องน้อยด้วยนะ นอกจากนี้ควรลดเนื้อสัตว์ น้ำตาล และกาแฟ

 

2. ทำความสะอาดให้ดี

 

ที่จริงคุณไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ เลยด้วยซ้ำ ปล่อยไว้เฉยๆ จิ๊มิก็จะมีการทำความสะอาดตัวเองแล้ว แต่ถ้าหากอย่างล้างจริงๆ ใช้เพียงน้ำเปล่าและสบู่อ่อนๆ ก็พอ และต้องล้างรอบๆ ด้วยนะ ไม่ควรถูเข้าไปข้างใน

 

3. เช็กฮอร์โมนตัวเอง

 

สำหรับสาวๆ แล้วฮอร์โมนเรียกได้ว่าสำคัญมากๆ เพราะมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทั้งอารมณ์ ความรู้สึก รวมไปถึงกลิ่นกายของสาวๆ

ถ้าหากพบว่าในน้องน้อยมีแบคทีเรียมาก มีกลิ่นปลาเค็มอาจจะต้องระมัดระวังในการใช้ยาต่างๆ ที่อาจเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนเช่น ยาคุมกำเนิด เป็นต้น ลองเปลี่ยนจากการใช้ยาเม็ดมาเป็น ยาเหน็บกรดบอริก หรือ น้ำตาลดี แมนโนส แทน

 

4. มีเซ็กส์อย่างรอบคอบ

 

ขณะจะร่วมรักกับคู่รักใครก็ต้องอย่างทำให้มันถึงใจที่สุด แต่ใช่ว่าจะเล่นอะไรแผลงๆ ได้เสมอไป อย่างไรความสะอาดก็ต้องมาก่อน

Alisa บอกว่านี่คือกฎเหล็กเลย “ไม่เอาเข้าปาก อย่าเอาเข้าจิ๊มิ” เพราะว่าน้ำลายจะช่วยทำความสะอาดท่อนสวาทของหนุ่มๆ แถมยังเป็นสารหล่อลื่นธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายอีกด้วย

 

5. ใส่ใจการเข้านอน

 

ชั้นในของสาวๆ ไม่ได้มีไว้โชว์เท่านั้น ถ้าว่ากันตามจริงมันส่งผลต่อกลิ่นจิ๊มิได้ด้วยนะ การนอนแบบเปลือยเปล่ามันทำให้น้องน้อยได้หายใจหายคอ แถมช่วยให้ระดับแบคทีเรียในจิ๊มิสมดุลขึ้น

วัสดุที่ใช้ทำกางเกงชั้นในก็สำคัญ ควรเป็นผ้าฝ้ายที่ระบายอากาศดี “สายถ้าเป็นหนังยิ่งดี แต่ถ้าต้องใส่อะไรที่เป็นใยสังเคราะห์… เอาไว้ใส่ในคืนโรแมนติกดีกว่า เพราะคุณจะได้ใส่แป๊บเดียวแล้วก็ถอด” Alisa กล่าว

 

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้สาวๆ สามารถขจัดกลิ่นน้องน้อยที่ไม่พึงประสงค์ได้ และมีความมั่นใจมากขึ้นนะจ๊ะ ^__^

ที่มา: thesun

Comments

Leave a Reply