ไคลี่ สายเปย์ ซื้อกระเป๋าหลุยส์ วิตตองให้แฟนคลับตัวยงเป็นของขวัญวันเกิด

ไม่มีใครที่จะสวย รวย สปอร์ต เท่ากับคุณแม่ Kylie Jenner อีกแล้ว แฟนคลับที่ได้ติดตามผลงานของเธอก็คงจะรู้ว่าความจริงแล้วสาวไคลี่นั้นมีความน่ารักมากแค่ไหน เรื่องเอาใจแฟนคลับนี่มาเป็นอันดับหนึ่ง เช่นข่าวที่ว่ามีแฟนคลับหนุ่มชวนเธอไปงานพรอมแล้วเธอก็เซอร์ไพรส์ด้วยการไปที่งานแบบจริงๆ ทำเอาอึ้งกิมกี่กันไปเลย

ความน่ารักของไคลี่ทำให้แฟนคลับหลายๆ คนของตกหลุมรักเธอไปตามๆ กัน โดยเฉพาะแฟนคลับที่ชื่อว่า Johnny Cyrus ที่อุทิศตัวเป็นแฟนคลับนัมเบอร์วันของคุณแม่ไคลี่ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรแฟนคลับคนนี้ก็คอยติดตามเธออยู่เสมอ

 

https://instagram.com/p/BjH2_blAa83/?utm_source=ig_embed

.

https://www.instagram.com/p/Bi-g23_gHXU/?taken-by=itsjohnnycyrus

 

สิ่งที่ไคลี่ได้ทำกับแฟนคลับคนนี้คงเป็นสิ่งที่หลายๆ คนคาดไม่ถึงเช่นกัน เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ไคลี่ได้เซอร์ไพรส์แฟนคลับนัมเบอร์วันของเธอด้วยการซื้อกระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Apollo Backpack มูลค่ากว่า 2,000 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 64,000 บาท ให้เป็นของขวัญวันเกิดปีที่ 21 ของเขา โอ้ ใจป้ำสุดๆ เลยเด้อ

 

https://instagram.com/p/Bi7_nXqATkm/?utm_source=ig_embed

 

สำหรับหนุ่ม Johnny คงจะฟินสุดๆ กับการที่ไอดอลยอดดวงใจเซอร์ไพรส์เขาขนาดนี้ ไม่ว่าใครก็คงจะต้องดีใจมากๆ ถ้าเกิดว่าดาราที่เราชื่นชอบทำให้เรามากขนาดนี้ น่ารักเสมอต้นเสมอปลายขนาดนี้มีหรือที่แฟนคลับจะไม่รักคุณแม่ไคลี่

 

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply