แม่มังกร Emilia Clarke ที่จริงเธอมีเชื้อสาย “เอเชีย” กับเขาด้วยเหรอเนี่ย!!?

ในเวลานี้ น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักกับ Emilia Clarke ผู้โด่งดังอย่างมากในบทบาท Daenerys Targaryen หรือ แม่มังกร ในภาพยนตร์ซีรีส์ Game of Thrones แถมยังเป็น “นักยักคิ้ว” ในตำนานอีกด้วย (ฮา)

และปัจจุบันเธอก็ยังคงโด่งดังอย่างต่อเนื่องพร้อมกับจำนวนแฟนคลับที่มากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเธอมีบทบาทมากมายในโลกของภาพยนตร์ อาทิเช่นเรื่อง Me Before You และเรื่อง Solo: A Star Wars Story

 

 

แต่เรื่องราวต่อไปนี้อาจจะทำให้แฟนๆ หรือคนที่ชื่นชอบ Emilia ต้องตกใจก็เป็นได้ เพราะเธอได้ออกมาเผยในการสัมภาษณ์ล่าสุดว่าเธอมีเชื้อสาย เอเชีย กับเขาด้วยเหมือนกัน!

ในการให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair Emilia ได้เล่าเรื่องของคุณยายของเธอที่ต้องแต่งหน้าปกปิดสีผิวตลอดเวลาเพราะว่าคุณยายของเธอนั้นเป็นลูกครึ่ง อังกฤษ-อินเดีย

 

 

Emilia Clarke นักแสดงสาววัย 31 ปี กล่าวว่า “การที่คุณยายต้องแต่งหน้าเพื่อปกปิดสีผิวนั้นมันสิ่งที่ยากลำบากมากในการพบปะผู้คน แต่เธอก็ทำมันอยู่เสมอ เธอเป็นนักสู้มากเลยจริงๆ”

ในเดือนพฤศจิกายน 2017 เธอเผยกับสื่อว่า ยายของเธอที่เสียชีวิตไปตั้งแต่เธอมีอายุ 16 ปี นั้นชื่นชอบประเทศอินเดียอย่างมาก

“มันเป็นเรื่องราวมหากาพย์เลยล่ะ ยายของฉันเคยเป็นชนชาวอินเดีย และความลับในครอบครัวฉันก็คือ คุณยายทวดของฉันมีสามีเป็นชาวอินเดีย ฉะนั้น ยายของฉันซึ่งเป็นลูกครึ่งอินเดีย จึงต้องแต่งผิวของเธอให้ดูขาวตลอดเวลา เพื่อปกปิดมัน” Emilia เล่า

 

.

 

เมื่อเรื่องราวเป็นเช่นนี้แล้ว จึงถือได้ว่า Emilia Clarke นั้นมีเชื้อสายอินเดียอยู่ หนึ่งในแปด นั่นเอง ถึงแม้จะน้อย แต่ก็ถือได้ว่าเธอไม่ได้เป็นชาวอังกฤษแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ล่ะนะ มีความเป็นเอเชียถึง 12.5 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว

 

 

“แน่นอน ฉันชอบส่วนนี้ของตัวฉันมากๆ เช่นกัน ฉันเป็นชาวอินเดียถึงหนึ่งในแปดเชียวนะ” Emilia กล่าว

ที่มา: Instagram: emilia_clarke via nextshark

Comments

Leave a Reply