ตำรวจจราจรสุดแนว แต่งชุดไดโนเสาร์โบกรถกลางถนน จนเด็กๆ ชอบใจถามหากันใหญ่

เป็นภาพที่ทั้งน่ารักและชวนยิ้มในเวลาเดียวกัน สำหรับภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนายหนึ่ง ที่สวมใส่ชุดไดโนเสาร์ขณะยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่หน้าโรงเรียนอนุบาลเมืองนครนายก จนกลายเป็นภาพที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและแชร์ต่อกันอย่างมากมาย

จากการสืบค้นพบว่าภาพดังกล่างถูกเผยแพร่จากคุณธนิต บุษบงค์ ซึ่งเป็นตำรวจจราจรในจังหวัดนครนายก สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่ผ่านไปผ่านมา จนเฟซบุ๊กเพจ ที่นี่ “นครนายก” นำเอาภาพดังกล่าวไปแชร์พร้อมกับข้อความว่า “ผู้ใหญ่เห็นแล้วยังมีความสุขขนาดนี้แล้วเด็กๆ จะมีความสุขขนาดไหน ขออีกนะคะชุดนี้คุณตำรวจ เด็กๆ บางคนยังไม่เห็น”

 

 

ทั้งนี้คุณธนิต ได้เข้ามาให้ความเห็นว่า “เดี๋ยวใส่ให้ดูอีกครับ เจอกันอีกทีวันพฤหัส พรุ่งนี้รร.หยุด วันพุธเวรพักผ่อนผม แวะมาเซลฟีกันได้ ขอบคุณที่ชอบกันครับ ผมเองก็ทำงานแล้วก็มีความสุขสนุกกับงาน จุดหน้ารร.ผมดูแลบริการทุกวันที่เข้าเวรปฎิบัติหน้าที่”

 

 

ทั้งนี้ทีมงานแคทดั้มได้สอบถามไปยังคุณตำรวจ ถึงการแต่งชุดไดโนเสาร์ปฏิบัติงานว่าผู้บังคับบัญชารู้สึกอย่างไรบ้างเมื่อเห็นการใส่ชุดแบบนี้ เจ้าตัวเลยบอกว่า “ผู้บังคับบัญชาก็ให้การสนับสนุนคับ ตอนแรกก็ขออนุญาตก่อนครับ นำเสนอไปครับว่าจะใส่แบบนี้ แล้วก็ปฏิบัติเรื่อยมาหน้าโรงเรียนคับ ชุดที่ใส่นี่ก็มีผู้ใหญ่ใจดีที่มาส่งบุตรหลาน เห็นเราแล้วชอบซื้อมาให้ใส่ครับ

ปกติใส่มาสคอตปฎิบัติหน้าที่ อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับผู้ปกครองที่มาส่งบุตรหลานครับ ทำมาจะได้เกือบปีละครับ”

 

ชุดไดโนเสาร์สุดน่ารัก

 

เมื่อเราถามต่อไปว่าเคยมีผู้ปกครองหรือเด็กๆ ให้การตอบรับยังไงบ้าง คุณตำรวจเลยบอกว่า “ครับเข้ามาทักทายและขอจับมือถ่ายรูปด้วย หลายคนบอกชอบครับ สามารถหลอกให้เด็กอยากมาโรงเรียนได้ครับ555”

 

 

เมื่อชาวเน็ตได้เห็นภาพน่ารักๆ ของตำรวจจราจรรายนี้เข้าก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอย่างมาก

New Nitikul “ลูกสาวผมชอบมาก แต่ก่อนตอนทำถนนผมต้องอ้อมก็ไปเจอบ่อย ตำรวจชุดคอสเพลย์ สังเกตจากแววตาลูก วันไหนเจอนี่แววตาลุกโชน วันไหนไม่เจอจะออกเศร้าๆ แล้วถามวันนี้ตำรวจไปไหน ต้องปลอบไป ตำรวจไปขี้บ้างล่ะ เดี๋ยวตอนเย็นมาบ้างล่ะ ออกมาไม่ทันบ้างล่ะ หึหึหึ อย่างไรก็ตามก็ขอบคุณตำรวจด้วยนะคับ ที่จุดประกาย ให้เด็กๆ สนใจ ลูกผมนี่ยอมตื่นเช้าเพื่อมาดูคอสเพลย์คุณตำรวจเลยนะ ขอบคุณครับ”

Prayok Amphaichit “ขอบคุณตำรวจ สร้างทั้งความปลอดภัยและความสุข 555 เด็กๆ คงชอบมากๆๆ”

Araya Piyawaranon “ชอบค่ะ อยากพาลูกไปเซลฟี่ด้วยค่ะ”

 

.

.

 

ที่มา ธนิต บุษบงค์ที่นี่ “นครนายก”


by

Tags:

Comments

Leave a Reply