เรื่องผีหักมุม!! เกิดเหตุไฟดับ มีคนค้างอยู่ในลิฟต์ กู้ภัยมาพร้อม เปิดลิฟท์ออกมาไม่มีใคร!?

เวลาที่เราได้ไปอยู่ในคอนโด บ้านเช่าหรือหอพักที่ค่อนข้างเก่าแก่ แต่ละห้องก็จะมีเรื่องราวเบื้องหลังต่างกันไป แต่เรื่องราวที่เราคิดว่าหลายๆ คนจะกลัวกันมากที่สุดก็คือห้องนั้นมีคนตายหรือว่ามีผีนั่นเอง

แต่ความคิดนั้นก็สรุปไม่ได้ว่าเป็นความคิดที่ถูกต้อง เพราะเรื่องราวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหอพักใหม่แห่งหนึ่งในย่านหลังมหาวิทยาลัยชื่อดังจังหวัดเชียงใหม่

เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเหตุไฟดับขึ้นในหอพักแห่งหนึ่งย่านมหาลัยชื่อดังในจังหวัดใหม่ ต่อมาได้มีตำรวจและหน่วยกู้ภัยมายังที่หอพักแห่งนี้ เนื่องจากมีคนติดอยู่ในลิฟต์

แต่ปรากฏว่า พองัดลิฟท์สำเร็จแล้วพบว่า… ในลิฟท์นั้นกลับไม่มีคนอยู่

 

 

โดยที่วันที่ 27 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมาไม่นานนี้ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Petch Warinsirirak ได้โพสต์รูปพร้อมกับข้อความว่า

“คือเมื่อวาน ที่หอไฟดับ ช่วงนี้ไอ้เรานอนไม่ค่อยหลับ หัวเสียมาก ร้อน ต้องการไฟฟ้า รีบโทรแจ้งการไฟฟ้าให้มาจัดการตอนเวลาประมาณ3ทุ่ม (ดับกันทั้งซอย)

หลังจากรออยู่สองนาน ตำรวจมาจ้า มาก่อนไฟฟ้า สักพักกู้ภัยมาด้วย งงไปอีก เพื่อนเราอยู่หอข้างๆก็โหวกเหวกโวยวายกันใหญ่ ได้ความว่า หอมันมีคนติดอยู่ข้างในลิฟต์

ไอ้เราก็ยืนดูเหตุการณ์อยู่นาน แถมเพื่อนเราบอกว่าคุยกับคนในลิฟต์ผ่านโทรศัพท์ลิฟต์ เป็นผู้หญิง เขาบอกว่าติดอยู่ข้างในไปช่วยหน่อย ปรากฎว่าพองัดลิฟต์ออกเสร็จ ไม่มีคนอยู่จ้า” 

 

ภาพเหตุการณ์ที่เกิด…

 

แล้วพอเปิดออกมา…

 

เรื่องกลายเป็นไวรัลทันที!!

เมื่อโพสต์ชวนขนหัวลุกนี้ได้ถูกโพสต์ลงก็เกิดการแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตก็ได้แสดงความคิดเห็นกันในเชิงที่ว่า เฮ้ย เรื่องนี้อย่างหลอน

บ้างก็ว่ามันคืออาถรรพ์หรืออาจจะมีพลังงานบางอย่างอยู่ บางคนก็บอกว่าถึงว่าทำไมหอนี้ค่าไฟมันถูก บางคนก็ลือไปถึงขั้นว่าพื้นที่แถบนี้เคยเป็นป่าช้าเก่ากันเลยทีเดียว…

 

แต่ในความหลอนก็ยังมีความฮา!!

บ้างก็ด่าว่าผีหลอกให้เจ้าหน้าที่มาฟรีๆ

คุณ Poomhathai “ผีหลอกไม่ดูเศรษฐกิจ​เลยอะน้ำมันแพงอะรู้บ้างปะอีผีไม่มีหัวคิด”

 

บ้างก็ถือโอกาสชวนสาวมาอยู่ด้วยกัน

คุณ Tar Chinnatan (@แท็กสาว) กูว่าการอยู่หอก็น่ากลัวเหมือนกัน เรามาอยู่ด้วยกันดีกว่า5555555555555

 

แต่แท้จริงแล้ว…

ตอนแรกนึกว่าหลอน ที่ไหนได้ คนที่ติดอยู่ในลิฟท์ออกมาได้ก่อนนั่นเอง!! ผล่าม!!

 

โห… เริ่มเรื่องอย่างหลอน จบตอนพลิกล็อคละงั้น

 

ที่มา Petch Warinsirirak


by

Tags:

Comments

Leave a Reply