อัปเดต… เด็ก ป.3 รับสารภาพ จ้างเด็ก ป.5 ช่วยข่มขืนเด็กหญิง ป.1 ด้วยเงิน 35 บาท!!

จากเหตุการณ์เด็ก ป.3 จ้างเด็ก ป.5 ไปพาเด็กหญิง ป.1 มารุมข่มขืน ล่าสุดได้มีการรายงานแล้วว่าทางฝั่งเด็กผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพความผิดทั้งหมด

อ่านข่าวเก่าได้ที่ลิงก์ : เด็ก ป.3 จ้างรุ่นพี่ลากหญิง ป.1 มาข่มขืน หวังกดน้ำปิดปาก พ่อแม่ขอจ่าย 10,000 เคลียร์คดี

เหตุการณ์นี้อยู่ในความดูแลของสถานีตำรวจภูธร อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งทางฝั่งเด็กหญิง ป.1 และยายของเธอได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2018

 

 

คุณยายเล่าว่าในวันเกิดเหตุ ตนเองกำลังขับรถจักรยานยนต์มากับหลานชายอีกคน แล้วหลานที่ซ้อนมาก็เหลือบไปเห็นผู้ชาย 3 คนกำลังทับร่างหลานสาวของตนเองอยู่ จึงรีบย้อนรถกลับไปที่จุดเกิดเหตุ

จากนั้นถึงได้พบเด็กชาย 2 คน ชั้น ป.3 และ ป.5 กำลังจับแขนหลานสาวคนละข้างให้นอนหงายอยู่ริมสระน้ำ และมีอีกคนกำลังยืนดู ด้วยเหตุนั้นคุณยายจึงรีบเข้าไปช่วยด้วยความกลัว

คุณยายรีบขี่รถพาหลานสาวกลับบ้าน ซึ่งเด็กก็เล่าให้เธอฟังว่าถูกเด็กชายทั้ง 3 คนนั้น รุมบังคับข่มขืน และก็ร้องครวญว่าเจ็บบริเวณอวัยวะเพศ

 

โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง

 

หลังจากนั้น ยายจึงไปถามเรื่องราวจากเด็กผู้ก่อเหตุ ถึงได้รับรู้ว่า เด็ก ป.3 ยอมรับว่าได้ทำจริง ทั้งยังได้ให้เงินเด็กชาย ป.5 อีก 35 บาท จ้างให้กดเด็กหญิงลงน้ำ เพื่อฆ่าปิดปากจะได้ไม่เอาไปเล่าให้ใครฟัง

เมื่อพูดคุยกับเด็กเป็นที่เรียบร้อย จึงมีการเรียกพูดคุยกันกับหัวหน้าหมู่บ้าน ซึ่งญาติของเด็กชายทั้ง 3 คนยินดีจะรับผิดชอบค่าทำขวัญเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท

คุณยายเห็นว่าหลานสาวไม่เป็นไรมากนัก และเห็นว่าเด็กทั้ง 3 ก็เป็นญาติๆ กัน ไม่อยากให้เรื่องราวใหญ่โตอะไร จึงรับเงินมา โดยรับมาก่อนเบื้องต้น 2,000 บาท แต่ทว่าเมื่อแม่ของเด็กหญิง ป.1 รู้ข่าว จึงเกิดการไม่ยอมความขึ้น

 

 

ด้วยเหตุนั้นจึงทำให้เข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด โดยตอนนี้ยังคงไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าร่องรอยที่พบจากร่างกายของเด็กหญิง อวัยวะเพศบวมแดง นั่นคือหลักฐานจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ยืนยันจากแพทย์อีกครั้ง

นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสะเทือนใจให้กับหลายๆ คนเป็นอย่างมาก ยิ่งเมื่อเราได้ยินว่าเด็กผู้ก่อเหตุสารภาพผิดด้วยแล้ว ซึ่งตอนนี้ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่าบทสรุปของรูปคดีจะเป็นอย่างไร

 

ที่มา: sanook


by

Tags:

Comments

Leave a Reply