ฟังชัดๆ “ชมพู่” เปิดใจดราม่าเมืองคานส์ โดนเทียบ เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต ตอบดีจนชาวเน็ตชื่นชม

เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นประเด็นร้อนบนอินเทอร์เน็ตเมืองไทย กับเรื่องที่เกิดขึ้นบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ณ ประเทศฝรั่งเศส

จากกรณีของการยก “ชมพู่” เอ ฮาร์เก็ต นำไปเปรียบเทียบกับ ดาราสาวอีก 3 ท่าน เจนี่, วุ้นเส้น และโยเกิร์ต ในเรื่องของชุดเดรสที่นำไปเดินบนพรมแดง กับกระแสตอบรับที่ได้กลับมาไม่ดีเท่าไหร่นัก

 

 

และล่าสุดนี้ ชมพู่ ก็ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวด้วยใจความว่า “ชมว่าเราอยู่ในสังคมที่เรามีสิทธิ์ที่จะออกเสียงได้ แต่ว่าเราแสดงความเห็นโดยที่เราไม่ต้องดึงกันลงมาก็ได้…

ชมว่า ชมขอพูดแค่นี้ ในเรื่องของการใช้โซเชียลมีเดีย คือโอเค เราอยู่ในโลกที่เปิดแหละ ทุกคนมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง แต่อย่างที่ชมว่า ไม่ต้องดึงเค้าลงมาก็ได้ เราใช้คำพูดหรือแสดงความคิดเห็นในขอบข่ายที่พอเหมาะพอควร”

 

 

นอกเหนือจากนั้น ชมพู่ ได้เสริมประเด็นว่าหลังจากจบงานที่คานส์ว่า ยังไม่เจอกับกลุ่ม 3 สาวดาราร่วมพรมแดงเลย แต่ทั้งนี้ในเรื่องของโอกาสที่คนไทยได้ไปร่วมเดินบนพรมแดง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่มีคนไทยได้ไปเวทีระดับโลกเพิ่มมากขึ้น

 

 

“เราแสดงความคิดเห็นในขอบข่ายที่พอเหมาะพอควรดีกว่า การวิพากษ์วิจารณ์มันง่ายกว่าการที่คนเค้าเตรียมตัวไปเยอะมาก คนที่ไปทำงานมันผ่านการคิด การวางแผน การไตร่ตรองอะไรเยอะแยะ…

และการตั้งคำถามว่า ทำไมไม่ ทำอย่างนั้น อย่างนี้ หรือทำไม่ถูกใจเรา คือการถามว่าทำไม มันง่ายกว่าคนที่เค้าทำตรงนั้นมาก ก็เข้าใจ… เราเป็นคนของประชาชน ก็ต้องโดนวิพากษ์วิจารณ์ แต่ก็ฝากให้ได้คิดถึงการใช้โซเชียลมีเดีย”

 

ที่มา : TNN 24

Comments

Leave a Reply