สุดน่ารัก! หนุ่มแต่งตัวเป็น ‘Spider-Man’ เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวเป็นคู่เดตในงานพรอม

งานพรอม (Prom) เป็นงานที่เหมือนกับพิธีเฉลิมฉลองให้แก่การจบการศึกษา ไม่ว่าจะจากไฮสคูลหรือมหาวิยาลัยก็ตาม และสำหรับงานนี้ส่วนมาก ผู้เข้าร่วมงานจะไปกันเป็นคู่ๆ คนที่รักใคร่ชอบพอ หรือมีคนที่แอบชอบก็จะใช้โอกาสนี้ไปชวนคนที่ชอบไปงานด้วยกัน

ซึ่งก็เหมือนกันกับเจ้าหนุ่ม Adam Hazelton ผู้ที่ชื่นชอบ Spider-Man สุดเขาจึงได้แต่งตัวเป็นไอ้แมงมุมฮีโร่ของ Marvel เพื่อไปเซอร์ไพรส์ขอ Jenna Mcintosh แฟนสาวของเขาไปเป็นคู่เดตในงานพรอม โดยที่เขาเลือกที่เซ็ตฉากเป็นฉากเหมือนกับในหนัง Spider-Man ปี 2002 ที่โรแมนติกสุดๆ

 

https://twitter.com/Jenna_mcintosh9/status/996964363113119744?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=http%3A%2F%2Fwww.thisisinsider.com%2Fteen-dressed-up-like-spider-man-to-ask-girlfriend-to-prom-2018-5&tfw_creator=susiehheller&tfw_site=thisisinsider

 

ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา Jenna ได้โพสต์รูปลงทวิตเตอร์พร้อมแคปชั่นว่า “ได้ไปงานพรอมพร้อมกับชายที่มหัศจรรย์ที่สุด <3”

ซึ่งในเวลา ณ ตอนที่แฟนหนุม่ของเธอได้มาเซอร์ไพรส์ขอเธอไปงานพรอม เขาได้ห้อยหัวมาลงเหมือนกับที่ Tobey Maguire ได้ทำ พร้อมกับมีป้ายที่มีข้อความเชิญชวนว่า “มันคงมหัศจรรย์ไปเลยถ้าได้ไปงานพรอมกับคุณ”

ซึ่งแน่นอนว่ามาขอเป็นคู่เดตได้แบบน่ารักขนาดนี้ ฝ่ายหญิงก็ต้องยอมตกลงเป็นแน่นอน

 

หากใครจำไม่ได้หรือไม่รู้ว่าฉากไหนล่ะก็ ดูได้ตรงนี้เลยครับ

 

และเมื่อเธอได้โพสต์ลงในทวิตเตอร์เสร็จแล้ว โพสต์ของเธอก็กลายเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลมีเดียและมีชาวเน็ตมากหน้าหลายตาเข้ามาคอมเมนต์ เดี๋ยวเราจะยกมาให้ดูนะครับ

 

“สร้างสรรค์✓ ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติ✓ น่ารักฉิบหาย✓”

 

“จงรักษาผู้ชายที่ยอมกลายเป็น Spider-Man เพื่อคุณเอาไว้”

 

“ส่วนที่บ้าที่สุดคือมันเหมือนกับพวกเขาอยู่ในภาพยนตร์เลย”

 

สุดท้ายนี้หนุ่มๆ คนไหน ไม่รู้จะขอสาวไปเดตแบบนี้ จะลองนำไอเดียนี้ไปทำก็ได้นะ ไม่ว่ากัน ฮ่าๆ

 

ที่มา Jenna_mcintosh9 via Thisisinsider

Comments

Leave a Reply